- Luke Shaw có thể rời MU ở kỳ chuyển nhượng mùa đông theo dạng cho mượn. Chủ tịch Florentino Perez rất tức giận sau thất bại 1-2 của Real trước Girona... là những tin bóng đá mới nhất chiều 31/10.

Hậu vệ cánh trái người Anh đã hoàn toàn bình phục chấn thương nhưng anh không tạo được ấn tượng với HLV Mourinho trên sân tập. Nguồn tin từ giới truyền thông xứ sương mù cho hay, Luke Shaw đang tính đến phương án chuyển đến đội bóng khác bằng bản hợp đồng cho mượn ngắn hạn.

{keywords}
Luke Shaw muốn được chơi bóng thường xuyên

Hiện Shaw chỉ là sự lựa chọn thứ 4 bên hành lang cánh trái Quỷ đỏ, sau Young, Blind và Darmian. Chính vì thế, anh đang rất muốn được ra sân thường xuyên nhằm tìm lại phong độ.

Ở cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Mourinho có nhận xét về cậu học trò: "Luke Shaw có tương lai tại Old Trafford. Tuy nhiên, hoàn cảnh không hề dễ dàng khi anh ta vừa trở lại sau chấn thương dai dẳng.

Luke Shaw cần 4, 5 hoặc 6 trận thi đấu liên tiếp để tìm lại nhịp điệu, chấp nhận mắc sai lầm và đạt thể trạng sung mãn nhất. Dẫu vậy, tôi không thể tạo điều kiện tốt nhất cho cậu ấy lúc này. Nếu Shaw là tiền vệ trung tâm, chắc chắn sẽ được ra sân. Nhưng bên hành lang trái thì tôi vẫn còn nhiều lựa chọn khác."

Trong quá khứ, Luke Shaw từng làm việc với Mauricio Pochettino. Nhà cầm quân người Argentina có thể sẽ giải cứu cậu học trò cũ khỏi "địa ngục" Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Chủ tịch Perez xông vào phòng thay đồ mắng cầu thủ Real

Ngay sau thất bại 1-2 trên sân Girona, ông trùm ngành xây dựng - Florentino Perez đã không giữ được bình tĩnh, xuống phòng thay đồ sân Estadi Montilivi mắng xối xả các thành viên Real vì thi đấu kém cỏi.

{keywords}
Chủ tịch Perez muốn thức tỉnh dàn sao Real

Trận thua cuối tuần qua khiến Real bị đội đầu bảng Barcelona bỏ xa với khoảng cách 8 điểm. Chủ tịch Perez nổi giận vì Real đang ngày càng rời xa cuộc đua bảo vệ ngôi vô địch La Liga.

Theo nhật báo Marca, ngài Perez lo ngại thái độ tự mãn của nhiều cầu thủ, sau chuỗi thành công liên tiếp hai mùa giải gần đây. Chính vì thế, ông sẵn sàng nặng lời nhằm thức tình dàn sao ở dải ngân hà Madrid.

Giữa tuần này, Real sẽ có chuyến làm khách quan trọng trên sân Wembley của Tottenham. Zidane cùng đám học trò hy vọng sẽ lấy trọn 3 điểm để đòi lại ngôi đầu bảng từ chính đối thủ.

Conte buông lời cảnh báo MU và Man City

Trước chuyến làm khách đến sân của Roma, HLV Conte tự tin cho biết, Chelsea đang dần lấy lại phong độ đỉnh cao, với sự trở lại của nhiều trụ cột như Morata, Kante hay Drinkwater.

{keywords}
Conte cho rằng Chelsea đang tìm lại phong độ tốt nhất

"Ngày gặp Roma, chúng tôi để thua liền hai trận trước đó. Giờ thì đoàn quân áo xanh đã tìm lại niềm cảm hứng với 3 chiến thắng liên tiếp. Điều quan trọng là Chelsea đã vượt qua được giai đoạn khó khăn của mùa giải.

Phải đá 7 trận trong 21 ngày không hề dễ dàng. Lần đầu tiên kể từ đầu mùa, chúng tôi phải đương đầu hoàn cảnh như vậy. Hy vong sẽ sẽ kết thúc sớm. Ba ca chấn thương thì hai người đã bình phục, chì còn chờ Moses nữa mà thôi" - HLV Conte cho biết.

* T.A