- Phong độ làm bàn của Lukaku đã chững lại thời gian gần đây, sau khi chân chuyền lợi hại Paul Pogba phải nghỉ thi đấu vì chấn thương.

Romelu Lukaku khởi đầu mùa bóng cực kỳ ấn tượng, ghi 7 bàn thắng trong 8 vòng đấu tại giải Ngoại hạng Anh.

Lukaku "im thin thít" quãng thời gian gần đây

Tuy nhiên, chân sút người Bỉ đã "im thin thít" từ hơn một tháng trở lại đây. Cụ thể, Lukaku không thể xé lưới đối phương kể từ trận thắng 4-0 trước Crystal Palace hôm 30/9.

Huyền thoại MU - Bryan Robson cho rằng, Lukaku sa sút phong độ bắt nguồn từ việc đối tác quen thuộc Paul Pogba nghỉ 10 trận vừa qua vì chấn thương gân kheo.

Robson chia sẻ trên BetSafe: "Tôi nghĩ MU sẽ còn thu về nhiều điểm số hơn ở Ngoại hạng Anh, nếu Pogba sung mãn về thể lực.

Tôi nghĩ Mourinho đã tìm ra sự cân bằng cho hàng tiền vệ với Matic, Pogba, Herrera và Fellaini. Pogba không chỉ ghi bàn mà còn kiến tạo cho đồng đội lập công.

Pogba vắng mặt là lý do chính khiến Lukaku "tịt ngòi"

Hơn nữa, cậu ấy và Lukaku rất hiểu nhau trên sân. Thế nên, từ lúc Pogba chấn thương, hiệu suất lập công của Lukaku cũng kém đi rõ rệt.

Một khi Pogba trở lại, tình hình sẽ tốt hơn với MU. Lukaku sẽ không còn đơn độc ở tuyến trên nữa."

Cuối tuần này, Quỷ đỏ sẽ có chuyến làm khách đến sân Stamford Bridge của Chelsea. Nhiều khả năng, Pogba sẽ có tên trong danh sách dự bị.

* T.A