- Man City chuẩn bị tăng cường hàng công, vung tiền mua Salah. Fellaini là hàng thải MU nhưng đắt giá. Juventus muốn tái ngộ với Morata.

Man City vung tiền mua Salah

Man City vừa thua liên tiếp 2 trận đấu, trên các mặt trận Champions League và Premier, 0-3 trước Liverpool, và 2-3 trước MU. Đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp Pep Guardiola phải chịu 3 bàn thua trong 2 trận liền.

{keywords}
Man City gia nhập cuộc đua giành Salah

Để gỡ thể diện, cũng như hướng đến mùa giải sau, Pep Guardiola đang làm việc với BLĐ Man City, sẵn sàng vung tiền mua ngôi sao mới.

Theo Manchester Evening News, Man City đã gia nhập nhóm các đội bóng muốn mua Salah, cùng với Real Madrid và Barca.

Trong 2 kỳ chuyển nhượng gần nhất, Man City đều thất bại với những mục tiêu tiền đạo cánh. Đầu tiên là Mahrez, và sau đó đến lượt Alexis Sanchez.

Vì vậy, Pep Guardiola muốn đưa Salah về sân Etihad. Cầu thủ người Ai Cập được xem là phù hợp với lối chơi đề cao kiểm soát bóng mà Pep Guardiola xây dựng.

“Hàng thải” Fellaini của MU đắt giá

MU và Fellaini nhiều khả năng sẽ chia tay vào cuối mùa giải, sau khi các bên không tìm được thỏa thuận gia hạn hợp đồng.

{keywords}
Fellaini nhận được nhiều đề nghị ký hợp đồng

Fellaini đang nhận được nhiều đề nghị theo dạng tự do. Vài tuần trước, tiền vệ người Bỉ được cho là đã đạt được thỏa thuận với Roma. Tuy vậy, anh khẳng định vẫn chưa có thỏa thuận nào.

Mới đây, tờ L’Equipe đưa tin PSG và Monaco đều muốn đưa Fellaini về Pháp. Trong đó, đội bóng thành Paris sẵn sàng trả mức lương cao hơn so với Monaco.

Ngoài ra, ngay tại Premier League, Liverpool cũng đang lôi kéo Fellaini. HLV Jurgen Klopp đánh giá cao về sự đa năng của cựu cầu thủ Everton.

Juventus muốn mua lại Morata

Juventus sẽ chia tay Mario Mandzukic vào cuối mùa giải. Tiền đạo người Croatia muốn tìm kiếm trải nghiệm mới, và không loại trừ khả năng anh sẽ sang Trung Quốc.

{keywords}
Juventus muốn đưa Morata trở lại Turin

Để làm mới hàng công, Juventus đang đàm phán đưa Alvaro Morata trở lại thành Turin.

Morata từng thi đấu nổi bật với Juventus trong hai mùa giải 2014-15 và 2015-16. Mùa Hè 2016, Real Madrid thực hiện điều khoản mua lại cầu thủ người Tây Ban Nha.

Cuộc phiêu lưu của Morata ở Chelsea không được như mong đợi. Anh chỉ ghi 14 bàn, sau 41 trận khoác áo The Blues.

Morata hiện không thoải mái với nhiều vấn đề ở Stamford Bridge, và Juventus muốn tái hợp với tiền đạo 25 tuổi này.

Kim Ngọc

MU đổi Pogba + Martial lấy Neymar, Allegri ngồi "ghế nóng" Chelsea

MU đổi Pogba + Martial lấy Neymar, Allegri ngồi "ghế nóng" Chelsea

MU yêu cầu đổi Neymar một khi PSG cố gắng ký Pogba và Martial, Allegri trên đường đến London, ngồi "ghế nóng" Chelsea, thay Conte là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 9-4.

Welbeck lập cú đúp, Arsenal thắng siêu kịch tính

Welbeck lập cú đúp, Arsenal thắng siêu kịch tính

Cú đúp của Welbeck cùng pha lập công của Aubameyang giúp Arsenal lội ngược dòng đánh bại Southampton 3-2 ở vòng 33 Ngoại hạng Anh.

Chicharito xé lưới Courtois, West Ham khiến Chelsea khóc hận

Chicharito xé lưới Courtois, West Ham khiến Chelsea khóc hận

Chỉ cần 3 phút xuất hiện trên sân, cựu tiền đạo MU Chicharito đã sút tung lưới Chelsea, mang về trận hòa quý giá 1-1 cho West Ham, ở vòng 33 Ngoại hạng Anh.

Real phế Zidane đôn lên Klopp, Inter giải cứu Martial

Real phế Zidane đôn lên Klopp, Inter giải cứu Martial

Đội bóng Hoàng gia tính sa thải Zidane và đưa Jurgen Klopp lên thế chỗ. Inter muốn rước về tiền đạo đang bị thất sủng ở MU - Anthony Martial...