Dù La Liga đã tìm ra ngôi vô địch từ lâu, nhưng vòng cuối của giải đấu vẫn được khán giả mong chờ vì những trận cầu đinh hấp dẫn.

Tại trận cầu đinh vòng 38 lúc 1h45 ngày 21/5, Barcelona chắc chắn sẽ thi đấu bùng nổ trước Real Sociedad để tạ lỗi với CĐV sân Nou Camp sau thất bại hổ thẹn 4-5 trước Levante vòng trước, khiến mạch bất bại bị cắt đứt.

{keywords}
Có 34 pha lập công và gần như chắc chắn là vua phá lưới của 5 giải đấu hàng đầu châu Âu, Messi vẫn mong nâng cao thành tích để khẳng định sự độc tôn của anh

Trong khi đó, động lực thi đấu lớn nhất của Real Madrid và Villarreal ở vòng 38 La Liga diễn ra lúc 1h45 ngày 20/5 là danh dự. Với Real Madrid, mục tiêu còn lại là giành 3 điểm để hy vọng giành vị trí Á quân từ tay Atletico Madrid. HLV Zidane sẽ không có sự phục vụ của Cristiano Ronaldo do đang dính chấn thương và có thể để một vài vị trí dưỡng sức cho trận chung kết Champions League gặp Liverpool tới. Tuy vậy, phong độ tốt của hàng công là cơ sở để Real Madrid kỳ vọng vào một thế trận tưng bừng trước Villarreal.

Ở trận đấu sau đó diễn ra lúc 23h30 ngày 20/5, Atletico Madrid có thể tận dụng lợi thế sân nhà để chủ động lựa chọn thế trận với Eibar - đội bóng xếp thứ 9 và không còn mục tiêu.

{keywords}
 Những trận cuối mùa La Liga cũng như 37 vòng đấu trước đều được phát sóng độc quyền trên các kênh K+

Ngoài giải đấu hàng đầu xứ sở bò tót, truyền hình K+ cũng là điểm hẹn hấp dẫn của khán giả yêu Ngoại hạng Anh, và đặc biệt là Champions League và Europa League - hai giải đấu vừa trở lại trên sóng truyền hình mang lại niềm vui trọn vẹn cho người hâm mộ tại Việt Nam.

Ngoài cam kết duy trì bản quyền truyền hình dài lâu với các giải bóng đá thế giới hấp dẫn, K+ còn mở rộng các môn thể thao để phục vụ nhu cầu giải trí đa dạng của người hâm mộ. Các giải tennis ATP, golf PGA Tour, bóng bàn ITTF, bóng rổ, võ thuật tổng hợp MMA… liên tục được phát sóng quanh năm và trở thành món ăn tinh thần quen thuộc của khán giả.

Từ ngày 18-21/5/2018, khán giả yêu thích golf chờ đón giải AT&T Byron Nelson nằm trong hệ thống PGA Tour 2018 được phát sóng trên K+. Các fan háo hức chứng kiến màn trình diễn của những ngôi sao hàng đầu như Billy Horschel, Jason Day hay Dustin Johnson.

Được theo dõi đầy đủ các giải đấu yêu thích chỉ với một gói cước K+ duy nhất, nhiều khán giả thể thao truyền nhau thông điệp tôn trọng bản quyền của các giải đấu, không xem các link “chùa” trên Internet để giải đấu không phải chia tay sớm với khán giả truyền hình như năm trước.

Với thuê bao K+, việc xem truyền hình không chỉ giới hạn trên màn hình tivi, vì khách hàng lắp đặt đầu thu K+ sẽ được sử dụng miễn phí ứng dụng myK+ để xem các nội dung đặc sắc của K+ trên điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy tính xách tay...

Đăng ký sử dụng myK+ lại là giải pháp tiện lợi dành cho những khán giả không thuận tiện lắp đặt đầu thu K+ nhưng vẫn muốn theo dõi trọn vẹn những nội dung hấp dẫn của nhà đài này với chi phí hợp lý 125.000 đồng một tháng.

Thuê bao của VTVcab, SCTV, FPT, FPT Play, Viettel, HTVC hay MyTV cũng có thể đăng ký xem 4 kênh K+ với cùng mức phí thuê bao nói trên.

Độc giả đăng ký lắp đặt K+ thật dễ dàn­­g tại: https://www.kplus.vn/ho-tro/dang-ky-lap-dat

Vũ Minh