- Tuanzebe, Joe Riley, James Wilson... nhiều khả năng sẽ được HLV Mourinho điền tên vào danh sách đăng ký cuộc tái đấu với Benfica ở cúp C1 giữa tuần.

Axel Tuanzebe có 3 lần được ra sân ở mùa bóng này và thể hiện khá tốt, đặc biệt trong chuyến làm khách trên sân Swansea thuộc khuôn khổ vòng 4 cúp Liên đoàn Anh.

Tuanzebe, Joe Riley cùng WIilson đều không được đăng ký ở trận cầu giữa U23 MU và U23 Sunderland ngày hôm qua. Đó là những dấu hiệu cho thấy, nhiều khả năng họ sẽ dự cuộc chơi cúp châu Âu vào giữa tuần.

{keywords}
Wilson chưa ra sân phút nào kể từ đầu mùa

James Wilson từng ra mắt màu áo Quỷ đỏ cách đây 3 mùa giải. Dẫu vậy, sự nghiệp chàng tiền đạo 21 tuổi này khá lận đận khi được đem cho Brighton và Derby County mượn.

Về phần Joe Riley, vốn đang giữ băng thủ quân của đội dự bị MU. Chia sẻ trên kênh MUTV, anh tiết lộ lý do vắng mặt trong trận cầu của đội trẻ.

"MU sẽ có trận đấu vào đêm thứ 3 tới và một vài nhân tố trẻ sẽ được HLV Mourinho đôn lên đội một. Suốt thời gian qua, chúng tôi đã thể hiện tốt và sự cố gắng cũng được nhà cầm quân người Bồ ghi nhận."

Cá nhân Tuanzebe còn được Mourinho khen ngợi sau khi giúp Quỷ đỏ lọt vào tứ kết cúp liên đoàn Anh. Trung vệ 20 tuổi thi đấu khá đĩnh đạc và chắc chắn ở cuộc chạm trán Swansea.

Trong khi James Wilson chưa được ra sân phút nào ở đội 1 Quỷ đỏ mùa này. Dường như anh không nằm trong kế hoạch của "người đặc biệt.

Trả lời phỏng vấn gần đây, Wilson thừa nhận, anh sẵn sàng để ngỏ cánh cửa chuyển sang đội khác dưới dạng cho mượn ở kỳ chuyển nhượng mùa đông để có cơ hội ra sân thi đấu thường xuyên.

* T.A