- Mourinho muốn lấy Barkley tăng cường hàng tiền vệ. Griezmann nhận lương khủng từ Atletico. Milan tiếp tục đại náo thị trường chuyển nhượng châu Âu.

Mourinho quyết lấy Barkley

Jose Mourinho và MU đã quay trở lại với Ross Barkley. Mặc dù đang tiến gần đến hợp đồng với Fabinho, Quỷ đỏ vẫn muốn tăng cường thêm sức mạnh cho hàng tiền vệ.

Barkley là mẫu tiền vệ có thiên hướng tấn công, và Mourinho muốn có anh để giảm tải cho Pogba - người phải làm quá nhiều việc mùa trước.

{keywords}

Mourinho muốn đưa Barkley về MU

Khả năng ghi bàn của Barkley cũng khá ấn tượng. Trong 2 mùa giải gần nhất, anh ghi đến 18 bàn cho Everton. Điều này hứa hẹn giải pháp tấn công cho Quỷ đỏ.

Một lợi thế để Mourinho và MU hy vọng có được Barkley là bản hợp đồng của anh với Everton chỉ còn thời hạn 1 năm. Tuyển thủ Anh 23 tuổi này chưa có ý định gia hạn và đang cân nhắc về tương lai.

Griezmann nhận lương mới

Câu chuyện về tương lai Antoine Griezmann đã chính thức kết thúc, sau khi anh đồng ý các thỏa thuận về việc gia hạn hợp đồng với Atletico.

Theo đó, Griezmann ký vào hợp đồng mới với Atletico đến 2022, nhiều hơn 1 năm so với hợp đồng cũ.

{keywords}

Griezmann nhận lương mới sau tin đồn đến MU

Điều khoản phá vỡ hợp đồng không có sự cải thiện nào, vẫn được giữ ở mức 100 triệu euro. Nhưng tiền lương của Griezmann có sự thay đổi lớn.

Một số thông tin rò rỉ từ nội bộ Atletico cho biết, Griezmann nhận lương 14 triệu euro. Đây là con số chưa từng có trong lịch sử đội bóng, chỉ thấp hơn đôi chút so với Messi và Ronaldo, đồng thời cao gần gấp 3 mức thu nhập trước đó của tiền đạo người Pháp (5,5 triệu euro).

Milan tiếp tục náo loạn thị trường chuyển nhượng

Sau khi chiêu mộ 4 tân binh, Milan vẫn chưa dừng chuyến đi chợ của mình, khi đang liên hệ với PSG về tiền vệ Grzegorz Krychowiak.

{keywords}

Milan đưa Krychowiak vào mục tiêu chuyển nhượng

Mới đây, MU đã liên hệ với Krychowiak nhưng rồi bỏ cuộc, khi HLV Mourinho thích Fabinho hơn.

Milan đưa ra đề nghị 40 triệu euro cho PSG, và hai đội đang bước đầu đàm phán để dứt điểm về chi phí chuyển nhượng.

Nếu mua được Krychowiak, Milan sẽ từ bỏ Lucas Biglia - một cầu thủ lớn tuổi hơn.

Ngoài Krychowiak, Milan cũng muốn lấy Javier Pastore trong cuộc gặp với PSG. Tuy nhiên, tiền vệ người Argentina muốn ở lại Paris.

Kim Ngọc