Thảm họa ở Vicarage Road

"Sa thải vào buổi sáng! Ông sẽ nhận quyết định sa thải vào buổi sáng!", nhóm nhỏ các CĐV MU có mặt trên sân Vicarage Road không ngừng hát vang như thế.

Từ trước khi Joshua King ghi bàn mở tỷ số, khu vực dành cho người hâm mộ MU hoàn toàn là tín hiệu phản đối Ole Gunnar Solskjaer. Sự kiên nhẫn của các CĐV đã hết từ lâu.

{keywords}
MU thua thảm trên sân Watford

Các CĐV Quỷ đỏ ngán ngẩm trước cách nhập cuộc của đội nhà, lối chơi quá tệ và nhờ sự xuất sắc của Harry Maguire mà không thủng lưới sớm.

Sự nghiệp Claudio Ranieri không nhiều thuận lợi khi đối đầu MU. Ông chỉ giành được hai chiến thắng trước đó.

Tối 20/11, nhà cầm quân người Italy có lẽ trải qua trận đấu hay nhất trước gã khổng lồ thành Manchester. 4-1, một kết quả mà chính CĐV Watford cũng khó tin.

Nếu Ranieri tạo được tinh thần và khát vọng chiến đấu cho Watford thì Solskjaer không có tác động nào đến Quỷ đỏ.

Trên khu kỹ thuật, Solskjaer mang gương mặt hốc hác và thất thần. Ông không còn uy tín với các cầu thủ, cũng như đẩy đội bóng vào cảnh mất niềm tin.

Solskjaer được hậu thuẫn bởi các ông chủ. Anh em nhà Glazer luôn bảo vệ cựu tiền đạo người Na Uy. Nhưng rồi thảm họa trước Watford buộc họ phải đưa ra lựa chọn.

Ban giám đốc MU đồng loạt thông qua việc sa thải Solskjaer, chỉ còn chờ cái gật đầu của nhà Glazer để mở ra kỷ nguyên mới cho CLB.

Ba năm thảm họa

Khi mà trận thua Liverpool 0-5 vẫn còn ám ảnh người hâm mộ MU, đội thua tiếp Watford với 4 lần thủng lưới. Đây là những kết quả không thể chấp nhận được.

Mùa này, ở Premier League, MU thua 5 và hòa 2 sau 12 vòng đã đấu. 20 bàn thắng được ghi, nhưng thủng lưới đến 21 lần dù David De Gea chơi tuyệt hay.

Mùa hè vừa qua, sau những Jadon Sancho và Raphael Varane, MU đón Cristiano Ronaldo trở lại để hoàn thiện bộ khung với những ngôi sao hàng đầu ở các tuyến.

Thế nhưng, Solskjaer không thể lắp ghép những ngôi sao ấy trở thành tập thể gắn kết.

{keywords}
Chia tay Solskjaer là sự giải thoát cho MU

Solskjaer trở lại Old Trafford với cương vị mới từ 2018, sau khi nhà Glazer thất vọng với những tranh cãi mà Jose Mourinho tạo ra.

Với 11 mùa giải thi đấu cùng MU, giành 12 danh hiệu và là người hùng của khoảnh khắc lịch sử 1998-99, Solskjaer được kỳ vọng mang đến thay đổi tích cực cho CLB.

Sự kỳ vọng đổi lại bằng những thất vọng từ tháng này sang tháng nọ. MU của Solskjaer thiếu cá tính, thua những trận khó hiểu và không giành được danh hiệu nào.

Sau 168 trận, với 40 thất bại, Solskjaer tại vị lâu nhất thời hậu Sir Alex Ferguson và cũng là người duy nhất không mang được danh hiệu nào về Old Trafford. David Moyes, Louis van Gaal và Mourinho đều có những khoảnh khắc vinh quang trước khi bị sa thải.

Solskjaer đã phá nát MU, biến đội bóng đầy tự hào của nước Anh thành một kẻ tầm thường. Thời gian ông ngồi nhầm ghế quá lâu và người hâm mộ Quỷ đỏ đang chờ đợi vị thuyền trưởng mới mang lại sức sống cho đội.

Đại Phong

MU thua thảm 1-4, Solskjaer 'ngồi trên đống lửa'

MU thua thảm 1-4, Solskjaer 'ngồi trên đống lửa'

MU tiếp tục có màn trình diễn bạc nhược, thua bẽ mặt Watford 1-4 khiến tương lai HLV Solskjaer bấp bênh hơn bao giờ hết.

MU nhắn Mourinho, Solskjaer lôi kéo Dembele phũ Barca

MU nhắn Mourinho, Solskjaer lôi kéo Dembele phũ Barca

MU nhắn Mourinho, Solskjaer lôi kéo Dembele từ chối gia hạn Barca, Zidane đồng ý gần như tất cả công việc mới là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 21/11.

Kết quả bóng đá hôm nay 21/11: Liverpool "làm gỏi" Arsenal

Kết quả bóng đá hôm nay 21/11: Liverpool "làm gỏi" Arsenal

Kết quả bóng đá hôm nay 21/11 - Cập nhật kết quả bóng đá với các trận ở vòng 12 Ngoại hạng Anh, vòng 14 Ligue 1, vòng 14 La Liga, vòng 13 Serie A và vòng 12 Bundesliga.