- MU sẵn sàng để Anthony Martial ra đi, Ronaldo sẽ giải nghệ ở Real, Quang Liêm bị cầm hòa đáng tiếc giải Siêu đại kiện tướng,... là những tin thể thao hot sáng 18/7.

MU sẵn sàng để Anthony Martial ra đi

Nguồn tin của Sky Sports tiết lộ, MU đã đồng ý cho phép Besiktas tiếp cận Anthony Martial. Nhiều khả năng MU sẽ không được bán đứt tiền đạo người Pháp mà thay vào đó là 1 năm thi đấu dưới dạng cho mượn tại tại Thổ Nhĩ Kỳ, và sẽ thòng thêm điều khoản mua đứt Martial.

{keywords}
MU tính cho Martial đi "tu nghiệp"

Ronaldo sẽ giải nghệ ở Real

Cựu danh thủ Michel Salgado cho hay, Cristiano Ronaldo sẽ không rời Real Madrid vì đơn giản ngôi sao người Bồ Đào Nha chính là linh hồn của CLB. Michel Salgado còn dự báo rằng CR7 còn thi đấu bùng nổ hơn ở mùa giải 2017/2018 và sẽ giải nghệ tại Bernabeu.

{keywords}

Michel Salgado tin Ronaldo sẽ giải nghệ trong màu áo Real

Arsenal tiếp tục săn tiền đạo

Dù đã nổ "bom tấn" Lacazette nhưng Arsenal vẫn muốn mang về thêm một tiền đạo nhằm phòng trường hợp Alexis Sanchez dính chấn thương. Hiện tại, Pháo thủ thành London đang nhắm Moussa Dembele từ Celtic.

U22 Việt Nam vất vả tập dứt điểm dưới mưa

Dù thời tiết không thuận lợi, U22 Việt Nam vẫn tập nặng tối 17/7. HLV Hữu Thắng tận dụng tối đa thời gian để cho các học trò luyện dứt điểm, chống những tình huống cố định dưới cơn mưa nặng hạt.

{keywords}
U22 Việt Nam tập luyện dưới mưa

Real giữ giá Morata 90 triệu euro

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn đang quyết tâm giữ nguyên mức giá 90 triệu euro đối với Morata, đơn giản bởi họ không nhất thiết phải bán Morata bằng mọi giá. Hiện tại, MU và mới nhất là AC Milan đang tích cực đàm phán để giành chữ ký của tiền đạo người Tây Ban Nha.

Quang Liêm bị cầm hòa đáng tiếc giải Siêu đại kiện tướng

Được đánh giá cao hơn đối thủ nhưng Lê Quang Liêm (elo 2.726) không thể xuyên thủng được bức tường phòng ngự vững chắc mà kỳ thủ số mười Trung Quốc Lu Shanglei (2.638) đã dựng lên. Kết quả hòa vẫn giúp Quang Liêm giữ vị trí thứ hai trên bảng điểm, cùng có 4 điểm như Ding Liren (2.783). Kỳ thủ số 1 của Việt Nam vẫn còn cơ hội vô địch nếu như ở ván cuối anh đánh bại Wei Yi (2.738), người đang đứng đầu với 6 điểm, còn Ding Liren không thể thắng Arkadij Naiditsch (2.712).

{keywords}
Quang Liêm bị cầm hòa đáng tiếc

Thái Lan vô địch đồng đội Giải Cây vợt vàng 2017

Đội tuyển nữ Thái Lan đã lội dòng nước ngược thắng 3-1 trước Nhật Bản để đăng quang ở nội dung đồng đội nữ tại Giải Bóng bàn quốc tế Cây vợt vàng 2017 ở TP. HCM.

Q.C  (tổng hợp)