- Chiến lược gia người Bồ Đào Nha làm tăng sức nóng trận thư hùng MU vs Liverpool với lời khẳng định, Quỷ đỏ là đội bóng hùng mạnh nhất xứ sương mù.

Khi các phóng viên hỏi về trận cầu với đối thủ truyền thống ở nước Anh, Mourinho trả lời: "Giờ tôi chỉ biết MU là CLB lớn nhất, hùng mạnh nhất trên đất nước này. Tôi biết. Các bạn biết. Mọi người cũng đều biết.

{keywords}
Mourinho cho rằng, MU là đội bóng hùng mạnh nhất nước Anh

Cảm nhận cá nhân là Liverpool cũng là đối thủ đáng gờm, nên chắc chắn đây là trận cầu lớn. Khắp nơi trên thế giới, mọi người đều nhìn vào cuộc chạm trán bằng con mắt đặc biệt."

Dù The Kop từng 5 lần giành cúp châu Âu, còn MU 3 lần, nhưng ở giải đấu quốc nội, Red Devils đang chiếm ưu thế với 20 danh hiệu vô địch Quốc gia (Liverpool 18).

Jose Mourinho cũng kêu gọi fan Quỷ đỏ cần cổ vũ cuồng nhiệt hơn nữa: "Các cổ động viên cần tạo ra cảm giác như khi chúng tôi thấy được ở Anfield. Rõ ràng, fan Liverpool cổ động máu lửa hơn.

Giờ MU được chơi trên sân nhà. Chúng tôi sẽ có lượng người hâm mộ áp đảo so với đội khách."

Đội bóng thành Manchester đã thắng 9 trận liên tiếp gần đây, nhưng HLV Jurgen Klopp không chút e dè: "Trong suốt chuỗi trận vừa qua, MU có phải gặp chúng tôi đâu".

Liverpool đang gây thất vọng khi vừa để thua Southampton ở cúp Liên đoàn Anh. Dẫu vậy, Klopp cho biết: "Sợ hãi ư? Chúng tôi chẳng việc gì phải thế cả.

Các cầu thủ Liverpool có 4 ngày để chuẩn bị và phản ứng lại sau thất bại. Gặp MU là cuộc đấu quan trọng mà tôi tin các học trò sẽ làm được nhiều điều."

* T.A