- Trước một Southampton thi đấu khôn ngoan và đầy chắc chắn, bầy Quỷ đỏ sẽ vấp phải không ít khó khăn trong chuyến làm khách trên sân St Mary's lúc 21h tối nay (23/9).

Quỷ đỏ đang bay cao trong mùa thứ hai mà Mourinho dẫn dắt, với thành tích bất bại sau 5 vòng đấu và chia sẻ ngôi đầu BXH Premier League với kình địch Man City.

{keywords}
Cầu thủ MU hành quân đến sân St Mary's

Chính vì thế, hành quân đến sân Southampton hôm nay, các cầu thủ MU vẫn quyết tâm giành trọn 3 điểm, bất chấp việc họ không có sự phục vụ của ngôi sao Paul Pogba.

Tương quan lực lượng

Hai ca chấn thương dài hạn Ibrahimovic và Marcos Rojo chưa thể trở lại. Paul Pogba gặp vấn đề về gân kheo nên cũng chắc chắn vắng mặt.

Danh sách 20 cầu thủ đến làm khách tại Southampton cũng không có tên Luke Shaw và Lindelof. Nhiều khả năng, những cầu thủ được nghỉ ở lượt trận giữa tuần qua sẽ trở lại đội hình xuất phát như De Gea, Valencia, Matic, Fellaini, Lukaku...

Với đội chủ nhà, HLV Pellegrino đã bóng gió đến chuyện đưa trung vệ Virgil van Dijk trở lại đội hình xuất phát. Trong khi đó, Matt Target sẽ ngồi ngoài vì chấn thương.

Thành tích đối đầu

Southampton đã thất bại trong 24 cuộc chạm trán MU ở giải Ngoại hạng Anh. Bầy Quỷ đỏ cũng bất bại trong 9 lần làm khách sân St Mary's gần nhất.

{keywords}
MU nhỉnh hơn trong các lần đối đầu

Ở 25 cuộc đối đầu gần đây, Southampton có được 4 chiến thắng. Chung kết Cúp Liên đoàn Anh hồi tháng 2 vừa qua, Southampton gây ra nhiều trở ngại cho MU nhưng rốt cuộc vẫn chịu thua 2-3.

Phong độ

MU đang trình diễn phong độ hết sức ấn tượng. Trận hòa 2-2 trước Stoke không làm đoàn quân Mourinho mất tinh thần. Bằng chứng là họ vẫn tiếp tục vùi dập Everton bốn bàn không gỡ, nhờ những bàn thắng phút cuối.

Với Lukaku đang dẫn đầu danh sách lập công và Mkhitaryan trở thành chân chuyền lợi hại, MU đang sở hữu những mũi nhọn lợi hại có thể đe dọa bất kỳ hàng thủ nào.

Chiều ngược lại, Southampton thi đấu tương đối thất thường. Cách đây 2 tuần, họ để thua Watford ngay trên sân nhà. Dẫu vậy, The Saints cũng có được 2 chiến thắng và 2 kết quả hòa cho đến thời điểm hiện tại.

{keywords}
Đội hình dự kiến

Nhận định và tỷ lệ kèo

Southampton có lợi thế sân nhà và sở hữu hàng thủ vững chắc, giữ sạch lưới 3/5 trận vừa qua tại Premier League. Mặc dù vậy, đương đầu một MU đang "lên thần", cơ hội để có được điểm số khá mong manh.

Tỷ lệ cược: MU chấp 3/4 (0: 3/4)

Tài xỉu: 2 1/4

Dự đoán: MU thắng 2-0

* Đăng Khôi