- Gặp đối thủ được đánh giá cao hơn rất nhiều là U22 Mexico tại giải tứ hùng ở Vũ Hán (Trung Quốc), đội tuyển U22 Việt Nam vẫn xuất sắc cầm hòa 0-0, qua đó có cơ hội vô địch giải đấu này.

Ở trận ra quân, U22 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Hoàng Anh Tuấn đã có một trận đấu kiên cường, cầm hòa đội chủ nhà U22 Trung Quốc với tỷ số 1-1. Với sự khởi đầu ấn tượng này, các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn đã nhập cuộc rất tự tin trước U22 Mexico ở lượt trận thứ 2.

Đây là đội bóng sở hữu lối chơi kỹ thuật, tốc độ và những cá nhân xuất sắc. Đáng chú ý, trong tay HLV Arteaga có 2 cầu thủ từng cùng U20 Mexico dự U20 World Cup 2015 tại New Zealand: hậu vệ Osvaldo Rodriguez và tiền đạo Alejandro Diaz. Ở lượt trận đầu tiên, các cầu thủ đến từ châu Mỹ đã đánh bại U22 Uzbekistan 2 bàn không gỡ.

Gặp U22 Việt Nam, Mexico tạo ra nhiều cơ hội trong trận đấu, nhưng họ không đánh bại được thủ môn Phí Minh Long. Hàng thủ của U22 Việt Nam đã được tổ chức rất tốt, duy trì thế trận chắc chắn trước đối thủ được đánh giá mạnh hơn hẳn trong suốt 90 phút.

Xuất sắc cầm hòa U22 Mexico, U22 Việt Nam có 2 điểm sau 2 trận. Ở lượt trận cuối diễn ra chiều 13/11, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ gặp U22 Uzbekistan (1 điểm). Nếu U22 Việt Nam giành chiến thắng, sẽ hoàn toàn có khả năng lên ngôi vô địch.

Một số hình ảnh trận U22 Việt Nam vs U22 Mexico:


{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}

Đ.N