Chơi trên sân nhà, sau hiệp 1 hòa không bàn thắng, lưới của thủ thành De Gea đã rung lên ở phút 63, trước khi Fred lấy lại thế quân bình (1-1) cho MU 3 phút sau đó. Và đó cũng là kết quả chung cuộc.

{keywords}
MU chỉ có 1 tiền đạo duy nhất là Rashford cho trận tiếp Leicester nhưng cầu thủ này lại đang sa sút phong độ nên chỉ có thể dự bị

Ở giai đoạn quyết định và MU chỉ còn nhiệm vụ duy nhất: kiếm vé dự Cúp C1 mùa sau, đánh rơi 2 điểm tại Old Trafford cũng không khác gì thất bại.

Ralf Rangnick chia sẻ sau trận: “Hiệp 2 MU chơi tốt hơn 45 phút đầu, khó khăn bắt nhịp có thể vì chút ảnh hưởng từ thời gian nghỉ quốc tế.

Chúng tôi để thủng lưới trước nhưng phản ứng sau đó của đội là tốt và có được bàn gỡ. Chúng tôi không hài lòng với kết quả chung cuộc, nhưng hiệp 2 nhìn chung là ổn.

Trong 15 phút cuối, MU cố gắng ghi bàn nhưng không thành công. Chúng tôi không có những cầu thủ tấn công để ghi bàn và ngay cả Jesse Lingard cũng thấy bị mệt.

Tiền đạo duy nhất MU có là Marcus Rashford. Sáng nay, tôi biết được Ronaldo không thể thi đấu nên quyết định tung Paul Pogba vào sân và sau gần 1 giờ thì tôi đưa Rashford vào”.

{keywords}
Ralf Ranignick cũng chẳng rõ tương lai của ông tại MU sẽ thế nào

Rangnick nói rõ hơn về việc để Rashford dự bị: “Mọi người đều biết Marcus Rashford gặp khó khăn trong thời gian qua. Trên sân tập, cậu ấy trông có vẻ ổn nhưng tôi phải lựa chọn và tôi quyết định dùng Paul Pogba”.

Với việc đánh rơi thêm 2 điểm, Quỷ đỏ càng khó khăn hơn trong cuộc chạy đua vào top 4 Premier League, khi hiện kém Arsenal xếp thứ 4 là 3 điểm, nhưng đã chơi nhiều hơn 2 trận.

Tuy nhiên, Rangnick tuyên bố, MU không bỏ cuộc: “Miễn là cơ hội (top 4) còn khả thi về mặt toán học, MU sẽ cố gắng giành nhiều điểm nhất có thể. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để kết thúc mùa giải một cách tốt nhất có thể”.

L.H

Man City đòi lại ngôi đầu Ngoại hạng Anh

Man City đòi lại ngôi đầu Ngoại hạng Anh

Dễ dàng vượt qua Burnley 2-0 nhờ các lập công của De Bruyne và Gundogan, Man City đòi lại ngôi đầu bảng sau khi để mất ít giờ vào tay Liverpool.

Ronaldo vắng mặt trong đội hình MU đấu Leicester City

Ronaldo vắng mặt trong đội hình MU đấu Leicester City

Siêu sao người Bồ không có tên trong đội hình MU tiếp Leicester City lúc 23h30 ngày 2/4, vòng 30 Ngoại hạng Anh.

Thiếu Ronaldo, MU hòa thất vọng với Leicester

Thiếu Ronaldo, MU hòa thất vọng với Leicester

Không có sự phục vụ của Ronaldo, MU thi đấu thiếu hiệu quả và bị Leicester cầm chân 1-1 ngay trên thánh địa Old Trafford.