- Thi đấu rất tệ trong phần lớn thời gian, nhưng Ronaldo cũng kịp có bàn thắng quan trọng, giúp Real Madrid khó nhọc vượt qua Getafe 2-1.

Ronaldo  cùng Real Madrid bước vào chuyến làm khách của Getafe với nhiều áp lực. Ngôi sao người Bồ Đào Nha vẫn chưa ghi được bàn thắng nào ở La Liga mùa này.

Những khó khăn tiếp nối với Ronaldo trên sân Coliseum. Rất nhiều cơ hội, nhưng CR7 luôn thể hiện sự vô duyên trong khâu dứt điểm.

{keywords}
Ronaldo đã giải cơn khát, nhưng hiệu suất vẫn rất kém

Trong 30 phút đầu, Real cầm bóng nhiều hơn, nhưng không nắm quyền chủ động về thế trận. Khung thành thủ môn Guaita trở nên quá xa xăm với Ronaldo và các đồng đội.

Không thể tấn công, khung thành Real còn nhiều lần bị đe dọa. Hàng thủ đội khách, với cặp trung vệ Ramos - Nacho, liên tục mắc sai lầm. Marcelo trong ngày trở lại cũng chơi rất tệ.

Đến phút 39, Real Madrid có được bàn mở tỷ số nhờ nỗ lực cá nhân của Benzema. Cầu thủ người Pháp đẩy bóng qua hậu vệ chủ nhà, trước khi tung cú sút chéo góc đánh bại thủ môn Guaita.

Đầu hiệp 2, Ronaldo có cơ hội rất thuận lợi để ghi bàn, nhưng anh ập vào chậm, bị Guaita phá bóng ngay trước tầm chân.

Bất ngờ diễn ra ở phút 56, khi Getafe ghi bàn gỡ hòa 1-1. Các cầu thủ áo xanh phối hợp xé toang đội hình Real, trước khi Molina ập vào dứt điểm cận thành đưa trận đấu về lại vạch xuất phát.

{keywords}
Real Madrid có chiến thắng vất vả

HLV Zidane, người kỷ niệm trận thứ 100 dẫn dắt Real, đã thực hiện những điều chỉnh để tìm kiếm đột biến về lối chơi.

Cơ hội rất tốt dành cho Ronaldo ở phút 72. Trong tư thế không ai kèm, nhưng CR7 đá bóng ra ngoài ở cự ly chỉ hơn 2 mét.

Sau cùng, đến phút 85, Ronaldo cũng chấm dứt cơn khát ở La Liga. Isco - sự thay đổi của Zidane - đã thực hiện đường chuyền tuyệt đẹp, để Ronaldo thoát xuống dứt điểm chìm hiểm hóc hạ Guaita, ấn định kết quả 2-1 cho Real.

Thắng trận này, Real Madrid và Ronaldo thêm thoải mái để chuẩn bị tiếp đón Tottenham.

Đội hình thi đấu

Getafe: Guaita; Djene, Antunes, Bergara, Alvaro (Portillo 15'), Juan Cala, Arambarri (Bruno 84'), Fajr, Damian, Amath Ndiaye (Lacen 68'), Molina.

Real Madrid: K Casilla; Achraf, Sergio Ramos, Nacho, Marcelo (Theo 72'); M Llorente, Kroos, Lucas Vazquez (Isco 72'); Asensio, Benzema (Mayoral 81'), Ronaldo.

Ghi bàn: Molina 56' - Benzema 39', Ronaldo 85'.

Kim Ngọc