- Ronaldo kém xa Neymar và Messi về giá trị, tuyển Việt Nam quyết hạ Jordan, Milan chính thức đón tiền đạo 38 triệu euro,... là những tin thể thao hot sáng 13/6.

Ronaldo kém xa Neymar, Messi

Hãng thống kê và định giá cầu thủ uy tín bậc nhất châu Âu CIES Football Observatory vừa khẳng định, Ronaldo thực chất chỉ xứng đáng với mức giá 99 triệu bảng. Con số này khiến Ronaldo chỉ xếp thứ 11 trong bảng xếp hạng các cầu thủ được định giá cao nhất hành tinh. Trong top 10 cầu thủ giá trị nhất có những cái tên Dybala, Hazard, Higuain, Pogba, Suarez, Griezmann, Messi, Kane, Alli và Neymar.

{keywords}
Danh sách những cầu thủ giá trị nhất hành tinh

Tuyển Việt Nam quyết hạ Jordan

Hôm nay, thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ đá trận thứ 2 vòng loại Asian Cup 2019 tiếp đối thủ Jordan trên sân Thống Nhất, vào lúc 19h00. Chạm trán đội tuyển mạnh nhất bảng C nhưng mục tiêu của ĐT Việt Nam không gì ngoài chiến thắng hoặc ít nhất một kết quả hòa. Ở trận ra quân, ĐTVN có được một điểm trước Afghanistan nhờ pha lập công của Văn Toàn.

{keywords}
HLV Hữu Thắng và Văn Quyết trong buổi họp báo trước trận đấu. Ảnh: Gia Khánh

Ronaldo hé lộ người "thừa kế"

Mới đây, Cristiano Ronaldo có chia sẻ, Andre Silva sẽ là người thừa kế vị trí của anh tại ĐT Bồ Đào Nha trong tương lai. Silva năm nay 21 tuổi, anh vừa chuyển tới khoác áo Milan với giá 38 triệu bảng từ Porto. Trong chiến thắng 3-0 của Selecao châu Âu trước Latvia ở vòng loại World Cup 2018 cách đây ít ngày, CR7 đã lập cú đúp trước khi kiến tạo để Silva sút tung lưới đội chủ nhà.

Barca sẵn sàng chiêu mộ Verratti với giá 100 triệu euro

Tờ Gazzetta dello Sport đưa tin, Barca đã sẵn sàng chi 100 triệu euro để chiêu mộ tiền vệ Marco Verratti của PSG. Đại diện của Verratti, ông Donato Di Campli đã gặp gỡ Giám đốc thể thao PSG để đề xuất nguyện vọng ra đi của tiền vệ người Italia.

Milan chính thức đón tiền đạo 38 triệu euro

Tiền đạo trẻ Andre Silva đã đặt bút kí bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với sân San Siro. Mức phí chuyển nhượng không được Milan tiết lộ nhưng theo báo giới Italia, đội bóng Italia đã phải trả cho Porto số tiền là 38 triệu euro. Đây là bản hợp đồng đắt giá thứ 2 lịch sử của AC Milan. Kỷ lục chuyển nhượng ở sân San Siro hiện vẫn đang thuộc về Manuel Rui Costa, người đã chuyển từ Fiorentina sang Milan hồi năm 2011 với mức giá 42 triệu euro.

{keywords}

Andre Silva chính thức đầu quân cho AC Milan, anh cũng được đàn anh Ronaldo chọn là người "thừa kế" CR7 ở ĐT Bồ Đào Nha

Mbappe quyết không đầu quân cho Arsenal

Việc không có vé dự Champions League khiến Arsenal mất đi nhiều giá trị và mới đây, Pháo thủ đã phải nhận một gáo nước lạnh khi Kylian Mbappe tuyên bố sẽ không gia nhập đội chủ sân Emirates.

Federer sắp tái xuất

Trên tạp chí ATPTour.com, Roger Federer đã khiến NHM phấn khích với tuyên bố “kì nghỉ đã hết” và giờ là lúc, anh trở lại với tennis cùng mục tiêu chinh phục các danh hiệu lớn. Mùa giải sân cỏ 2017 sẽ khởi tranh với Mercedes Cup, diễn ra tại Stuttgart (Đức) từ ngày 12/6.

Q.C  (tổng hợp)