- Dường như việc thầy trò HLV Hữu Thắng bị loại ngay ở vòng bảng (bảng B) môn bóng đá nam SEA Games nằm ngoài kế hoạch dự tính của VFF.

Trong ngày hôm qua, người hâm mộ bóng đá nước nhà đã trải qua hai cảm xúc, đó là thất bại đau đớn của U22 Việt Nam và tấm HCV SEA Games thứ 5 của đội tuyển bóng đá nữ.

Nếu như trận thua của U22 Việt Nam trước U22 Thái Lan buộc HLV Hữu Thắng phải tuyên bố từ chức thì tuyển nữ Việt Nam với tấm HCV, đã được thưởng nóng tới 4 tỷ.

{keywords}
HLV Hữu Thắng và các học trò chịu nhiều sức ép sau thất bại nặng nề. Ảnh Song Ngư

Đặc biệt, ngay trong chiều nay, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ về nước để chia vui với người hâm mộ. Được biết, toàn đội đã được đặt vé từ lâu trước đó.

Đội tuyển nữ sẽ chia làm 2 cánh quân về nước. Nhóm 1 có 8 người sẽ tới sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (TP.HCM) lúc 21 giờ trên chuyến bay VN 674. Nhóm 2 có 22 người sẽ tới sân bay quốc tế Nội Bài lúc 21 giờ 25 trên chuyến bay VN 680).

Trong khi tuyển nữ Việt Nam được về nước sớm để đoàn tụ với gia đình, bạn bè, thì các tuyển thủ U22 Việt Nam dù đã bị loại, nhưng vẫn phải ở lại Malaysia để chờ đặt vé.

Lý do bởi trước đó VFF có thể đã tính đến phương án thầy trò HLV Hữu Thắng vào đến bán kết, thậm chí chung kết, nhưng cuối cùng thì Công Phượng và các đồng đội phải sớm dừng bước ở vòng loại. VFF cho biết sẽ mua vé để các cầu thủ về nhà sớm nhất.

Đ.N  (từ Kuala Lumpur, Malaysia)