- Ở buổi tập duy nhất trong ngày 16/8, tiền đạo của U22 Việt Nam đã phải tạm dừng để các bác sỹ, trợ lý chăm sóc cho đôi chân của mình nên đối mặt với việc phải ngồi ghế dự bị trong trận gặp U22 Campuchia lúc 16h00 chiều 17/8...

Sau chiến thắng đậm4-0 trước U22 Đông Timor mà Công Phượng đã chơi rất hay và phải “cày” đến hết trận HLV Hữu Thắng chỉ cho các cầu thủ đá chính tập nhẹ bằng việc chạy bộ bên ngoài trong buổi tập sáng 16/8.

Tuy nhiên, sau khi khá vui vẻ nói chuyện với các đồng đội vài vòng đầu tiên, Công Phượng đã phải chạy chậm lại và ra hiệu cho trợ lý trị liệu Pablo Sawicki vào chăm sóc.

{keywords}
Tính toán đường dài, có thể HLV Hữu Thắng sẽ để Công Phượng ngồi dự bị trận tới?

Dường như chân phải của tiền đạo U22 Việt Nam hơi đau, nên phải mất vài phút kiểm tra cũng như có phương pháp trị liệu nhẹ, Công Phượng mới có thể tiếp tục tham gia vào buổi tập nhẹ cùng toàn đội.

Chấn thương của Công Phượng không quá phải lo lắng, nhưng với lịch thi đấu dày đặc và cả các trận đấu quan trọng với Indonesia và Thái Lan rất có thể HLV Hữu Thắng sẽ tính toán để làm sao cho chân sút quan trọng nhất của mình có thể nghỉ ngơi và hồi phục tốt nhất.

Bởi vậy, nhiều khả năng tiền đạo người xứ Nghệ chỉ có thể ra sân ở trận đấu với U22 Campuchia vào lúc 15h00 ngày 17/8 từ băng ghế dự bị...

M.A (từ Kuala Lumpur)