- Thủ thành số 1 của U22 Việt Nam đã cho biết mình và nhiều đồng đội đã khá bất ngờ khi U22 Thái Lan bị U22 Indonesia cầm hoà trong trận đầu ra quân. Và Minh Long cũng đã khẳng định sẽ cùng đội nhà “chiến” hết sức với Campuchia vào chiều 17/8...

Do mới thi đấu, nên trong buổi tập sáng và cũng là duy nhất ở ngày 16/8 HLV Hữu Thắng đã chỉ cho các cầu thủ đá chính tập nhẹ, và nửa sân còn lại những người dự bị có cường độ tăng hơn một chút.

Sau gần 1 giờ có mặt tại sân trường ĐH Malaysia, toàn đội đã trở về khách sạn với tinh thần khá thoải mái vì vừa có chiến thắng trước U22 Đông Timor vừa nhận được sự ủng hộ, cổ vũ của khán giả nhà những ngày qua.

Phát biểu sau buổi tập, thủ thành số 1 của U22 Việt Nam là Phí Minh Long đã cho biết toàn đội đã có buổi tập lẫn tinh thần khá thoải mái khi có chiến thắng ở trận ra quân.

“Việc U22 Thái Lan bịU22 Indonesia cầm hoà trong trận ra quân là một bất ngờ. Nhưng xem lại U22 Indonesia thi đấu thì kết quả cũng là khá xứng đáng.

Ở trận đấu ngày hôm qua, do đội thi đấu tốt nên tôi ít cơ hội thể hiện. Nhưng tôi luôn cố gắng giữ sự tập trung để đội có thành tích tốt nhất ở giải đấu năm nay.

{keywords}
Thủ môn Minh Long tự tin cùng U22 Việt Nam tiến bước tại SEA Games 29

Vấn đề dự bị hay chính thức không thật nặng nề ở U22 Việt Nam, khi ai cũng cố gắng dù là chính thức hay dự bị để khi ra sân làm được hết sức mình...

Qua đây tôi cũng xin cảm ơn các CĐV đã đến cổ vũ động viên cho U22 Việt Nam cũng như khán giả ở quê nhà. Hy vọng mọi người sẽ tiếp lửa cho chúng tôi trong những trận đấu tới.

So với đội hình 2 năm trước, thì năm nay dàn cầu thủ đồng đều và kinh nghiệm hơn khi đã dự 2 kỳ SEA Games liên tiếp...”

M.A (từ Kuala Lumpur)