- SEA Games 2017 đang được đếm ngược từng ngày, Đoàn Thể thao Việt Nam cũng đã sẵn sàng cho ngày hội thể thao lớn nhất khu vực. Điều người hâm mộ quan tâm lúc này là các môn thi đấu sẽ được phát sóng trực tiếp trên các kênh sóng truyền hình nào?

SEA Games 29 được tổ chức tại Malaysia từ ngày 19-30/8, với 38 môn thi đấu. Đoàn Thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 29 có 681 thành viên trong đó có 476 VĐV, tranh tài tại 32/38 môn thi, với 276/404 nội dung, phấn đấu đạt từ 49 đến 59 HCV, lọt vào tốp đầu trên Bảng tổng sắp huy chương.

{keywords}
SEA Games 29 đang cận kề

Theo kế hoạch, Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) là đơn vị có bản quyền phát sóng trực tiếp các môn thi đấu tại SEA Games 29 trên lãnh thổ Việt Nam. 

Nhà báo Phan Ngọc Tiến, Trưởng ban Sản xuất các chương trình Thể thao của VTV cho biết: "VTV sẽ tường thuật trực tiếp tất cả các trận bóng đá nam tại SEA Games 29, trong đó có các trận đấu của ĐT U22 Việt Nam. Những trận đấu cùng giờ, chúng tôi cũng đã có phương án để đưa hình ảnh tới khán giả truyền hình.

Cụ thể, VTV sẽ tường thuật trực tiếp tất cả các môn thể thao thế mạnh của Đoàn Thể thao Việt Nam trên VTV6 và VTV2, trong đó tất cả các trận bóng đá nam sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6."

Ngoài VTV, truyền hình vệ tinh số K+ cũng sẽ phát sóng trực tiếp các trận đấu có sự góp mặt của thầy trò HLV Hữu Thắng.

Đáng tiếc, truyền hình chủ nhà Malaysia chưa có kế hoạch sản xuất tín hiệu môn bóng đá nữ dù phía VTV đã trao đổi nhiều lần để phía bạn sản xuất tín hiệu truyền hình của môn này. 

Dù vậy, việc theo dõi trực tiếp môn bóng đá nữ đối với khán giả Việt Nam sẽ phải lựa chọn, bởi lịch thi đấu của U22 Việt Nam hầu hết trùng với thời gian thi đấu của thầy trò HLV Mai Đức Chung.

Để phục vụ quý độc giả, báo VietNamNet sẽ tường thuật trực tiếp tất cả các trận đấu của U22 Việt Nam, cũng như cập nhật liên tục thành tích của Đoàn Thể thao Việt Nam và Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 29.

Lịch tường thuật trực tiếp các môn tại SEA Games 29:

{keywords}

Thiên Bình