- Trợ lý HLV Milky Way tiết lộ, U22 Indonesia sẽ tập trung vào những pha tấn công biên, khoét vào nách hàng phòng ngự Việt Nam trong cuộc đối đầu trên sân Selayang tối nay.

Đấu với U22 Việt Nam sẽ mang tính quyết định đến tấm vé bán kết của Indonesia. Chính vì thế, thầy trò Luis Milla đã có những sự chuẩn bị kỹ lưỡng để đối phó đoàn quân HLV Hữu Thắng.

{keywords}
U22 Indonesia quyết tâm lấy trọn 3 điểm trước U22 Việt Nam

Tuy nhiên, nhân tính không bằng trời tính. Phút cuối gặp Đông Timor, nhạc trưởng Evan Dimas dính thẻ vàng và buộc phải ngồi ngoài sân khi chạm trán U22 Việt Nam.

Để khỏa lấp vào khoảng trống mênh mông nơi tuyến giữa, HLV Milla sẽ sử dụng Hargianto đá cặp cùng Anif. Phía trên vẫn là những mũi nhọn sắc sảo Septian David cũng như Ezra Walian.

"Các cầu thủ đã được được cảnh báo cần thi đấu chắc chắn, đơn giản trong cả tấn công lẫn phòng ngự. Mọi thành viên khi ra sân đều có trách nhiệm cao cả để đem đến niềm vui cho người hâm mộ" - trợ lý Milky Way chia sẻ trong buổi phỏng vấn hôm qua.

Việc đánh bại U22 Việt Nam sẽ không hề dễ dàng, nhất là trong bối cảnh đối thủ đang chơi thăng hoa, ghi trung bình 4 bàn mỗi trận kể từ đầu SEA Games 29.

{keywords}
Các cầu thủ U22 Indonesia hăng say tập luyện hôm qua (21/8)

Tuy vậy, BHL U22 Indonesia cũng nhìn ra tử huyệt dưới hàng thủ áo đỏ. Đó là sự liên kết lỏng lẻo giữa các trung vệ và hậu vệ biên của Việt Nam.

Bởi vậy, đội bóng xứ Vạn đảo lên kế sách đánh biên thần tốc, khoét vào nách hàng phòng ngự U22 Việt Nam: "Indonesia sẽ phát huy tối đa những miếng tấn công ở cánh.

Chúng tôi có Ramdani mạnh mẽ, tốc độ và có thể sút tốt bằng cả hai chân. Đây là mũi xuyên phá vô cùng lợi hại ở biên trái" - trợ lý Milky Way chia sẻ thêm.

* Anh Tuấn (từ Kuala Lumpur, Malaysia)