- Di chuyển và chờ đợi hơn 10 tiếng đồng hồ trước khi được lên máy bay sang Malaysia từ Hàn Quốc, các tuyển thủ U22 Việt Nam lộ rõ sự mệt mỏi.

Ngay sau trận giao hữu với CLB Busan FC chiều qua, các thành viên U22 Việt Nam nhanh chóng về khách sạn để chuẩn bị hành lý lên đường tới sân bay Incheon. Hành trình của thầy trò HLV Hữu Thắng kéo dài hơn 5 tiếng đồng hồ trên xe bus. HLV Hữu Thắng nhắc nhở các cầu thủ cố chợp mắt để lấy lại sức lực, dù vậy nhiều người đã không ngủ được trên ô tô.

{keywords}
Thủ môn Minh Long thể hiện rõ sự mệt mỏi

Sau khi tới sân bay Incheon, do thời gian chờ tới trưa hôm sau mới được bay lên VFF đã thuê khách sạn cho các cầu thủ nghỉ.

{keywords}

Phải đến trưa nay, toàn đội mới lên được máy bay để di chuyển sang Malaysia dự SEA Games. Dự kiến máy bay sẽ hạ cánh xuống Kuala Lumpur vào lúc 16h, sau đó toàn đội sẽ mất hơn 1 tiếng đồng hồ để làm thủ tục nhập cảnh và di chuyển về khách sạn nghỉ ngơi.

{keywords}
Các tuyển thủ giết thời gian với chiếc điện thoại

Dự kiến sáng 11/8 U22 Việt Nam sẽ có buổi tập tại Kuala Lumpur. Tuy nhiên đến thời điểm này thông tin về sân tập cũng như thời gian chưa được phía BTC nước chủ nhà thông báo.

Đ.Nam