- Lễ công bố Nhà tài trợ và bốc thăm xếp lịch thi đấu Giải bóng đá nữ VĐQG - Cúp Thái Sơn Bắc 2017 diễn ra chiều nay (19-4) tại Hà Nội.

Giải bóng đá nữ VĐQG năm nay tiếp tục chứng kiến cuộc tranh tài của 8 đội bóng, bao gồm: Hà Nội 1, Hà Nội 2, TPHCM 1, TPHCM 2, Hà Nam, Than KSVN, Thái Nguyên và Sơn La.

Các đội sẽ thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm, 4 đội có điểm số cao nhất sau 14 vòng sẽ giành quyền vào Bán kết.

{keywords}
Giải bóng đá nữ VĐQG tiếp tục gắn bó với nhà tài trợ Thái Sơn Bắc

Giai đoạn lượt đi sẽ diễn ra từ ngày 11/5 đến 1/6/2017 tại SVĐ Thống Nhất (TPHCM); các trận lượt về dự kiến từ ngày 6/11 đến 27/11/2017; các trận bán kết, tranh hạng ba và chung kết sẽ diễn ra tại SVĐ Hà Nam (TP Phủ Lý, tỉnh Hà Nam).

Tổng giá trị giải thưởng mùa này là gần 700 triệu đồng. Nhà vô địch nhận phần thưởng 300 triệu đồng, đội Á quân nhận 200 triệu, đội xếp thứ 3 được thưởng 100 triệu đồng, ngoài ra còn có các giải thưởng cá nhân và tập thể khác.

Phát biểu tại biểu lễ, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết: “Đây là năm thứ 6 liên tiếp giải nhận được sự đồng hành của thương hiệu Thái Sơn Bắc trên cương vị là nhà tài trợ chính. Dù vẫn còn nhiều khó khăn, thách thức, nhưng với nỗ lực từ phía VFF, từ phía các đội bóng và đặc biệt sự tiếp sức đầy thiết thực, hiệu quả từ nhà tài trợ, giải đấu đã có những bước tiến, tính cạnh tranh ngày càng cao hơn, đồng thời tiếp tục khẳng định là môi trường tốt cho các nữ cầu thủ nuôi dưỡng đam mê, thể hiện tài năng và được góp mặt trong đội hình đội tuyển nữ quốc gia”.

Trong phát biểu mới đây, HLV trưởng tuyển nữ Việt Nam Mai Đức Chung bật mí, sau khi giành vé dự Asian Cup 2018, tuyển Việt Nam đang mơ đến cơ hội giành vé dự World Cup bóng đá nữ 2019.

Đ.N