- Buổi tập đầu tiên của đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo diễn ra rất khẩn trương, thậm chí căng thẳng khi thuyền trưởng người Hàn Quốc đã cho thấy tính kỷ luật của mình.

Sáng nay, đội tuyển Việt Nam có buổi tập đầu tiên dưới thời dẫn dắt của tân thuyền trưởng người Hàn Quốc Park Hang Seo. Buổi tập của đội tuyển Việt Nam muộn hơn dự kiến nửa tiếng. Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn đã ra sân động viên, chúc toàn đội tập luyện tốt

HLV Park Hang Seo trao đổi rất kỹ kế hoạch tập luyện với các cộng sự

Trong đợt tập trung lần này HLV Park Hang Seo gọi lên tuyển 23 cầu thủ. Ở buổi tập đầu, 5 cầu thủ gồm Anh Đức, Văn Cường, Minh Tuấn, Thanh Trung và Huy Hùng vẫn chưa thể góp mặt.

Các bài tập khởi động của đội tuyển Việt Nam khá quen thuộc, dưới sự hướng dẫn của chuyên gia thể lực Fokel Martin.

HLV Park Hang Seo trao đổi với trợ lý đồng hương. HLV trưởng đội tuyển Việt Nam thể hiện sự tập trung cao độ trong buổi tập sáng nay. Ông thường xuyên di chuyển khắp sân, thậm chí còn chỉ đạo chuyên môn với các thủ môn.

Ông thầy người Hàn Quốc tỏ ra hài lòng với sự chuyên nghiệp của các học trò.

Nhưng thầy Seo đã không hài lòng khi nhiều cầu thủ chưa thực hiện đúng chiến thuật mà mình đưa ra. Ngay cả những cầu thủ được thi đấu ở nước ngoài như Xuân Trường, Công Phượng cũng thường xuyên bị nhắc nhở.

Với HLV Park Hang Seo, ông sẽ bắt đầu từ con số 0 ở đội tuyển Việt Nam

Cuối buổi tập, tiền đạo Công Phượng đã phải tập riêng cùng thầy Park. HLV người Hàn Quốc muốn chân sút HAGL phải biết hiểu ý đồng đội hơn. Quan sát và hiểu ý nhau trước khi chuyền bóng, cũng là bài tập chủ đạo trong buổi tập đầu tiên của đội tuyển Việt Nam. Chiều nay toàn đội sẽ được nghỉ.
Video HLV Park Hang Seo nổi nóng với các tuyển thủ Việt Nam:

Song Ngư