- Chứng kiến màn trình diễn của Lukaku, MC kiêm diễn viên xinh đẹp Vũ Thu Hoài cảm thấy lo lắng cho đội bóng của mình là Man City, và cũng lo ngại cho cả Premier League.

Trong trận giao hữu sáng nay giữa MU và Man City tại Mỹ, Lukaku và Rashford thi đấu bùng nổ với 2 bàn thắng đẹp mắt, giúp Quỷ đỏ đánh bại gã hàng xóm với tỷ số 2-0.

Trong 2 bàn thắng của MU, tân binh Lukaku tiếp tục khiến người ta phải nhắc đến tên với cú bứt phá tốc độ rồi ghi bàn rất đẳng cấp. Chứng kiến những gì Lukaku sau khi về khoác áo MU, Vũ Thu Hoài – fan trung thành của Man City, cảm thấy lo lắng cho mùa giải mới.

{keywords}
MC Thu Hoài lo cho đội bóng con cưng của mình là Man City

“Sau trận sáng nay giữa MU và Man City, tôi thực sự lo cho Man xanh quá. Lukaku vừa về MU đã tỏa sáng, không hiểu Man City mùa giải năm nay sẽ sao đây khi đối đầu với cầu thủ này. Mà không chỉ có Man City, mà cả cả giải Ngoại hạng Anh cũng phải lo đối phó với chân sút của MU. Chắc chắn mùa giải tới sẽ căng thẳng và kịch tính lắm”, Thu Hoài chia sẻ sau khi xem trận giao hữu giữa MU và Man City.

Thu Hoài là một trong những MC xinh đẹp của đài truyền hình K+. Ở mùa giải trước, Thu Hoài nổi tiếng vì cứ lên sóng là Mu lại thắng, khiến cô bị cư dân mạng đặt cho biệt hiệu “thần tài của MU”, hay “linh vật mới của MU”. Tất nhiên, cô gái người Tuyên Quang không quan tâm tới chuyện này, bởi tất cả chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên, và cô trước sau như một vẫn dành tình yêu với Man City.

{keywords}
Thu Hoài tạm gác công việc MC để tập trung cho những niềm đam mê khác

Kết thúc mùa giải 2016-2017, Thu Hoài tạm gác lại công việc của một MC để dành sự tập trung cho một niềm đam mê khác là thiết kế thời trang và đóng phim. Cô gái sinh năm 1990 vừa cho ra mắt bộ sưu tập do chính mình thiết kế, mang tên “Believe in Myself”.

Trao đổi với VietNamNet, Thu Hoài cho biết thông điệp của bộ sưu tập mới này là phụ nữ hãy luôn tự tin và chính mình, độc lập và tự chủ. Bên cạnh đó, người phụ nữ Việt Nam luôn đẹp, cá tính, nhưng phải giữ được nét mặn mà, quyến rũ.

Về nghề diễn, sau khi hoàn tất bộ phim đang gây sốt “Người phán xử”, Thu Hoài tiết lộ cô đã nhận lời một bộ phim tiếp theo, sẽ được bấm máy vào tháng tới và sẽ lên sóng dịp cuối năm. Đây cũng là thời gian Thu Hoài trở lại với công việc của MC nên chắc chắn sẽ rất bận.

Ngắm nhìn hình ảnh mới nhất của MC Vũ Thu Hoài:

{keywords}

{keywords}
{keywords}
{keywords}


{keywords}


{keywords}

S.N