- Tiến Linh trở thành trường hợp đầu tiên phải rời đội tuyển U23 Việt Nam vì chấn thương. Trong ít ngày tới, HLV Park Hang Seo có thể sẽ gạch một số cái tên khác để rút gọn quân số.

Tiến Linh là một trong những tân binh ở đội tuyển U23 Việt Nam. Tiền đạo CLB B.Bình Dương lọt vào mắt xanh HLV Park Hang Seo chỉ sau một trận đấu tại giải U21 quốc gia.

Tuy nhiên, ở buổi tập cuối tuần trước, sau một pha va chạm, Tiến Linh bị lật cổ chân. Dù ngay lập tức chân sút B.Bình Dương được bác sĩ chăm sóc, nhưng sau khi kiểm tra kỹ, HLV Park Hang Seo cùng BHL đã quyết định nói lời chia tay với Tiến Linh.

{keywords}
Tiến Linh gặp vận đen ngay lần đầu tiên lên tuyển U23 Việt Nam. Ảnh S.N

Ở buổi tập sáng nay thì tân binh của U23 Việt Nam không xuất hiện trên sân, được biết anh đã trở về CLB để điều trị chấn thương.

Chấn thương đang là bài toán nan giải với HLV Park Hang Seo. Kể từ ngày đầu tập trung, U23 Việt Nam chưa có buổi tập nào đủ quân số. Có tới 8 cầu thủ đang gặp những vấn đề chấn thương nặng nhẹ khác nhau, trong đó có cả những trụ cột.

Đáng chú ý là trường hợp của Tuấn Anh, tiền đạo HAGL phải tới sáng nay mới có thể tập nhẹ cùng các đồng đội, dù vậy anh vẫn luôn có bác sĩ đứng cạnh để quan sát.

{keywords}
Tuấn Anh chạy đua với thời gian trước khi HLV Park Hang Seo chốt danh sách. Ảnh S.N

Trong năm 2017, Tuấn Anh gần như không thi đấu do chấn thương kéo dài từ AFF Cup 2016. Ở giai đoạn cuối V-League Tuấn Anh mới được ra sân nhưng cũng chỉ đá ít phút. Cái đầu gối chưa lành hẳn không cho phép tiền vệ người Thái Bình được vận động mạnh.

Dù vậy, Tuấn Anh vẫn được HLV Park Hang Seo gọi lên tuyển U23 Việt Nam lần này. Anh sẽ phải nỗ lực nhiều và chờ cả may mắn nữa mới có thể trụ lại được ở đội tuyển, khi mà sự cạnh tranh hiện tại là rất lớn, trong khi thời gian lại ít.

S.N