PSG kéo Ronaldo sang Paris chơi cùng Messi

{keywords}
Ronaldo và Messi liệu có thể chung một màu áo?

Ronaldo không hài lòng ở MU và người đại diện Jorge Mendes đã bay gấp đến Anh để bàn thảo tương lai của thân chủ ở Old Trafford.

Có thông tin, Ronaldo đã yêu cầu Jorge Mendes tìm bến đỗ mới, nếu Quỷ đỏ tiếp tục ‘thất thường’ cả trong lẫn ngoài sân cỏ.

Barca đã được nhắc đến nhưng điều này rất khó xảy ra, do đội bóng xứ Catalan trong cảnh nợ nần, chọn ‘bỏ’ cả Messi.

Theo Le10 Sport, PSG mới là CLB cân nhắc mua Ronaldo, trong bối cảnh không chắc có thể giữ được Kylian Mbappe.

Đội bóng nhà giàu nước Pháp sẽ thực sự tạo nên trận ‘động đất’ khác nếu kéo Ronaldo khỏi MU, về Paris chơi cùng Messi.

Ở tuổi sắp chạm ngưỡng 37, Ronaldo vẫn cho thấy là một trong những chân sút hàng đầu của bóng đá thế giới, với 14 bàn sau 21 trận cho MU mùa này.

Trong khi đó, Messi đến PSG thì gặp khó khăn hơn, mới chỉ có 1 bàn tại Ligue 1, nhưng ngang ngửa Ronaldo ở vòng bảng Cúp C1 (5 bàn so với 6 bàn).

Dortmund ‘triệu tập’ Haaland giữa tin đồn đến Barca

{keywords}
Dortmund yêu cầu gặp Haaland và người đại diện để biết rõ, kế hoạch của chân sút Na Uy là gì, thay vì nghe những đồn thổi bên ngoài

Tờ Bild cho hay, Borussia Dortmund đã yêu cầu một cuộc gặp với Erling Haaland và người đại diện Mino Raiola vào tuần tới sau những tin đồn chân sút Na Uy chuẩn bị chuyển đến Tây Ban Nha chơi bóng.

Đại diện Bundesliga muốn rõ ràng, kế hoạch của Haaland là gì để chấm dứt mọi đồn đoán.

Haaland được cho có điều khoản giải phóng hợp đồng là 75 triệu euro vào cuối mùa, đang được rất nhiều ‘ông lớn’ châu Âu săn đón. Dù vậy có thông tin, Haaland chỉ muốn đến chơi ở La Liga.

Vài ngày trước, người phụ trách chiến dịch tranh cử ghế Chủ tịch của Joan Laporta là Carrasco tuyên bố, Haaland đang trên đường đến Barca.

Tuy nhiên, Real Madrid cũng tin rằng họ có thể ký với Haaland. Dự báo cuộc chiến ở phiên chợ hè 2022 để giành chữ ký chân sút Na Uy sẽ rất khốc liệt khi còn có những MU, Man City, Chelsea, PSG,…

Liverpool phá hợp đồng giành Jules Kounde

{keywords}
Klopp được cho muốn Liverpool tranh thủ ký Jules Kounde ngay trong tháng 1

El Nacional cho hay, Liverpool sẵn sàng trả điều khoản giải phóng hợp đồng 90 triệu euro (75 triệu bảng) của Jules Kounde cho Sevilla để có được trung vệ này ở chuyển nhượng mùa Đông.

Jules Kounde đang bị cám dỗ rời Sevilla khi ngoài Liverpool còn được cả Chelsea, MU và Real Madrid quan tâm.

Jurgen Klopp được cho, xác định Kounde là mục tiêu bổ sung cho hàng thủ Liverpool và đã đề nghị lãnh đạo CLB chiêu mộ cầu thủ người Pháp ngay trong tháng 1 này, do lo ngại vào mùa hè việc ký kết sẽ khó khăn hơn.

Kounde có phong độ nổi bật cùng Sevilla mùa này- đang xếp thứ 2 ở La Liga, ra sân 17 trận và cùng các đồng đội giữ sạch lưới 9 trận tính đến nay.

L.H

MU mua thần đồng Brazil, Chelsea ‘tiếp viện’ gấp Thomas Tuchel

MU mua thần đồng Brazil, Chelsea ‘tiếp viện’ gấp Thomas Tuchel

MU hỏi mua thần đồng Brazil, Chelsea ‘tiếp viện’ gấp HLV Tuchel, HLV Arteta vui vì Saka được liên hệ Liverpool là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 10/1.

Man City nổ 'bom tấn' Haaland, Rudiger ‘đấu’ Chelsea

Man City nổ 'bom tấn' Haaland, Rudiger ‘đấu’ Chelsea

Erik ten Hag dẫn đầu ký MU, Rudiger ‘đấu’ Chelsea, Man City vẫn quyết đấu giành Haaland là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 8/1.

Ronaldo đi đâu nếu rời MU, Real Madrid sẽ có Mbappe

Ronaldo đi đâu nếu rời MU, Real Madrid sẽ có Mbappe

Ronaldo đi đâu nếu rời MU, Benzema tin chắc Mbappe đến Real Madrid, Memphis Depay xem xét rời Barca là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 11/1.