- Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha rất muốn Ibra gia hạn hợp đồng thêm 1 năm, nhưng bản thân cầu thủ này muốn biết rõ tầm ảnh hưởng của mình trong cuộc đua giành danh hiệu Premier League.

Sau khi rời PSG, Ibrahimovic ký hợp đồng một năm với đội bóng thành Manchester, kèm theo điều khoản gia hạn thêm một mùa giải.

{keywords}
Ibrahimovic vẫn chưa quyết định về tương lai

Tuy nhiên, anh sẽ chỉ đưa ra quyết định về tương lai vào giai đoạn cuối mùa 2016/17. Điều đó càng làm tăng thêm hy vọng cho LA Galaxy, đội bóng đang rất quyết tâm lôi kéo Ibra sang Mỹ trong những năm cuối sự nghiệp.

Về phần Jose Mourinho, ông tin rằng, cậu học trò cưng, người vừa trở thành vị cứu tinh với bàn thắng muộn vào lưới Crystal Palace sẽ kích hoạt điều khoản chơi bóng năm thứ 2 cho MU.

Bỏ qua giai đoạn tịt ngòi, Ibrahimovic đang ngày càng tạo ra tầm ảnh hưởng quan trọng trong đội hình Quỷ đỏ, với 14 pha lập công sau 20 lần xuất trận.

Tuy nhiên, là cầu thủ có cá tính và cái tôi lớn, Ibrahimovic không muốn mình nhận mức lương lớn mà lại không đóng góp được nhiều cho Red Devils.

Thực tế, kể từ đầu mùa, Jose Mourinho rất coi trọng vai trò của Ibrahimovic. Dù chân sút Thụy Điển đã bước sang tuổi 35 nhưng anh hiếm khi phải ngồi ngoài hay bị thay ra giữa chừng.

"Người đặc biệt" cũng hy vọng, qua các buổi tập cùng nhau, tài năng trẻ Rashford có thể học hỏi được nhiều từ Ibrahimovic để từng bước trưởng thành, vươn tầm trụ cột trên hàng công MU trong tương lai.

* Anh Tuấn

Mourinho gật đầu, Berbatov bất ngờ trở lại MU

Đang thuộc diện cầu thủ tự do, tiền đạo Dimitar Berbatov đã xin phép HLV Mourinho cho anh trở lại Carrington để tập luyện, cải thiện nền tảng thể lực.