- Sau khi Atletico bị cấm chuyển nhượng đến 2018, Antoine Griezmann đăng dòng trạng thái ám chỉ anh sẽ tiếp tục ở lại cống hiến cho đội bóng thành Madrid mùa giải tới.

Chân sút người Pháp chia sẻ tấm hình trong màu áo đỏ trắng của Atletico Madrid kèm theo dòng chữ "và hơn bao giờ hết" hàm ý sẽ vẫn gắn bó với đội bóng.

{keywords}
Griezmann sẽ không rời Atletico để cập bến MU

Với việc Atletico kháng án bất thành, đội bóng Tây Ban Nha sẽ không thể mua thêm cầu thủ cho đến tháng 1 năm sau. Chính vì thế, Griezmann chẳng còn nghĩ đến chuyện ra đi.

Điều đó buộc MU, vốn theo đuổi Griezmann suốt thời gian qua phải chuyển hướng sang mục tiêu khác để tăng cường cho mặt trận tấn công.

Nguồn tin từ BBC cho hay, sau chấn thương nghiêm trọng của Ibrahimovic, Griezmann cũng không còn là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của Mourinho.

Nhà cầm quân người Bồ buộc phải thay đổi kế hoạch, săn tìm một mẫu trung phong cắm "số 9" điển hình, với nhiều cái tên trong tầm ngắm như Lukaku, Morata hay Belotti.

Hiện trong tay Mourinho có rất nhiều cầu thủ có thể đá hộ công như Mata, Mkhitaryan hay Rooney, nên sự xuất hiện của Griezmann (người thiên hướng chơi rộng) không quá cần thiết.

* T.A