- HLV Mourinho muốn các sếp lớn MU bỏ qua Cristiano Ronaldo và tập trung chiêu mộ "siêu sao" Neymar trong tương lai gần.

Tuần qua, thông tin về Ronaldo xuất hiện tràn ngập trên các mặt báo. Ngôi sao người Bồ thất vọng vì bị cáo buộc trốn thế nên muốn nói lời chia tay đội bóng thành Madrid.

Chân sút 32 tuổi khao khát quay trở lại "mái nhà xưa" Old Trafford, nhưng để thương vụ thành công, số tiền bỏ ra sẽ không hề nhỏ.

{keywords}
Mourinho muốn đưa Neymar về Old Trafford, hơn là Ronaldo

Trong quá khứ, mối quan hệ giữa Mourinho và Ronaldo cũng không mấy tốt đẹp, thời họ còn làm việc cùng nhau ở Real.

Để chấm dứt mọi lời đồn đoán, Mourinho đã tuyên bố thẳng thừng, Quỷ đỏ không quan tâm đến việc đưa CR7 trở lại Manchester. Ông nghĩ đây chỉ là chiêu trò "làm mình, làm mẩy" của ngôi sao người Bồ.

Tờ Don Balon còn tiết lộ thêm, Jose Mourinho đã nhắn nhủ với GĐĐH Ed Woodward rằng, MU nên để dành tiền thực hiện vụ "bom tấn" khác hoành tráng hơn.

Neymar chính là mục tiêu số 1 mà "người đặc biệt" nhắc đến. Tuy nhiên, có thể phải đến hè năm sau, Quỷ đỏ mới tập trung lôi kéo siêu sao người Brazil.

Còn ở thời điểm hiện tại, nhà cầm quân Bồ Đào Nha muốn đưa về thêm 3 cái tên Alvaro Morata, Ivan Perisic và Eric Dier. Cộng thêm Lindelof, các tân binh trên sẽ ngốn của MU khoảng 170 triệu bảng.

* Anh Tuấn