- Trong kế hoạch gia hạn hợp đồng với Lionel Messi, Barca đã chấp nhận phá két để chạy đua về khoản lương với những CLB Trung Quốc.

Theo OK Dario, một kênh truyền thông thường xuyên đưa các thông tin bí mật nội bộ, Barca đã duyệt kế hoạch mới trong nỗ lực gia hạn hợp đồng với Messi.

{keywords}

Barca sẵn sàng trả lương kỷ lục cho Messi

Nguồn tin của OK Dario tiết lộ, Barca sẽ biến Messi trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất thế giới, lên đến 40 triệu euro sau thuế.

Hiện tại, Carlos Tevez nhận lương cao nhất bóng đá thế giới, ở mức dao động 38-39 triệu euro (tùy theo quy đổi tiền tệ), khi chuyển từ Boca Juniors sang Shanghai Shenhua.

Nếu Messi đồng ý với các thỏa thuận mới từ Barca, anh sẽ nhận mức lương gấp đôi hiện tại.

“Messi là tốt nhất, và xứng đáng hưởng những thứ tốt nhất”, Chủ tịch Jose Maria Bartomeu từng tuyên bố về việc Barca sẽ làm mọi cách để giữ ngôi sao người Argentina.

Bên cạnh mức lương kỷ lục thế giới, Barca cũng sẽ thay Messi giải quyết những khoản án phạt liên quan đến cáo buộc trốn thuế.

Ông Jorge Messi, cha của Leo, cũng được nhận khoản tiền lót tay mà Barca cho biết “rất xứng đáng”.

Barca vừa thông qua mức ngân sách hoạt động mới lên đến 695 triệu euro, kỷ lục trong lịch sử CLB xứ Catalunya.

Khoản ngân sách mới này giúp Barca thừa sức để biến Messi thành cầu thủ có thu nhập cao nhất thế giới, phá kỷ lục mà người Trung Quốc vừa lập.

KN