- Chứng kiến Real lên ngôi ở Cardiff, Eden Hazard tâm trạng xốn xang, mở cánh cửa gia nhập "nhà trắng" Bernabeu vì muốn một lần được nâng cao chiếc cúp Champions League.

Ngôi sao người Bỉ vẫn còn thời hạn 3 năm hợp đồng với Chelsea, hưởng mức thù lao 200.000 bảng/tuần. Hazard là một trong những nhân tố cực kỳ quan trọng giúp Chelsea lên ngôi vô địch Ngoại hạng mùa này.

{keywords}
Hazard vẫn tơ tưởng đến Real

Tuy vậy, HLV Antonio Conte cũng thừa nhận, sẽ rất khó giữ chân Hazard nếu bản thân cầu thủ này muốn ra đi để tìm kiếm danh vọng mới.

Ở cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất, khi được hỏi về khả năng gia nhập Real, Hazard chia sẻ: "Tất nhiên, tôi sẽ xem xét các khả năng. Thú thực, giờ tôi cũng không biết điều gì sẽ xảy ra.

Tôi chỉ biết mình còn 3 năm hợp đồng với Chelsea và vừa trải qua mùa giải tuyệt vời cùng HLV và các đồng đội. Chelsea muốn chinh phục đỉnh cao Champions League năm tới.

Chúng tôi muốn tiến xa hơn nữa, đặc biệt trên đấu trường châu Âu. Bản thân tôi cảm thấy khá ổn ở Chelsea, nhưng tương lai thì chưa biết thế nào."

Đang trong thời gian tập trung cùng ĐT Bỉ, Hazard cũng có xem Real đánh bại Juventus để bước lên ngôi vô địch Champions League 2016/17.

Anh bông đùa: "Sẽ tuyệt vời nếu tôi ngồi trên băng ghế dự bị ở Cardiff. Trên phương diện cá nhân, tôi muốn đoạt nhiều danh hiệu. Champions League luôn là đỉnh cao mà ai cũng muốn chạm tới. Đó cũng là mục tiêu của Chelsea."

* T.A