- Chelsea đang tiến rất gần đến hai bản hợp đồng trị giá lên đến 100 triệu bảng với bộ đôi hậu vệ xuất sắc của Juventus là Leonardo Bonucci và Alex Sandro.

Được tỷ phú Abramovich bật đèn xanh cấp tiền mua sắm, Conte sẵn sàng quay về đội bóng cũ gạ mua trung vệ thép Bonucci, sau khi hay tin Juventus sẽ xem xét những lời đề nghị trên 45 triệu bảng.

{keywords}
Conte muốn chiêu mộ cả Bonucci và Sandro

Phía nhà ĐKVĐ Serie A cũng thông tin, họ vừa nhận lời đề nghị mới rất hấp dẫn hỏi mua hậu vệ trái Sandro, sau khi từ chối mức giá ban đầu mà Chelsea đưa ra hồi đầu tuần.

Tuy nhiên, nếu muốn sang Stamford Bridge, Sandro buộc phải đưa ra yêu cầu chuyển nhượng. Như thế, Juventus sẽ không phải trả thêm khoản tiền cho lòng trung thành như trong giao kèo cũ.

Giám đốc điều hành của Juve - ông Beppe Marotta cho hay: "Chúng tôi vừa nhận được lời đề nghị hấp dẫn hỏi mua Sandro. Juventus không có ý định bán bất kỳ ai, nhưng CLB cũng chẳng giữ người có tư tưởng muốn ra đi."

Antonio Conte vốn rất kết Sandro và sẽ nâng lương gấp đôi cho cầu thủ chạy cánh trái 26 tuổi này lên mức 160.000 bảng/tuần nếu anh gia nhập Chelsea.

Về phần Bonucci, đây là thương vụ đặc biệt đi ngược lại với chính sách chuyển nhượng của Chelsea vốn chuộng người trẻ.

Mặc dù vậy, Conte vẫn rất quyết tâm tái hợp cậu trò cũ đã bước sang tuổi 30, bởi ông tin rằng, Bonucci có thể khỏa lấp khoảng trống mà đội trưởng Terry để lại.

Nếu chiêu mộ thành công Bonucci, Chelsea sẽ đẩy Kurt Zouma sang đội bóng khác dưới dạng cho mượn.

* T.A