Football Insider cho hay, Liverpool đang chuẩn bị đề nghị hợp đồng mới với Mohamed Salah, lương 350.000 bảng/tuần và muốn đạt được thỏa thuận trước kỳ chuyển nhượng mùa Đông – tháng 1/2022.

{keywords}
Mohamed Salah duy trì được phong độ ghi bàn ấn tượng cho Liverpool

Hợp đồng hiện tại của Salah với Liverpool có thời hạn đến hè 2023. Gần đây có nhiều đồn đoán về tương lai của tay săn bàn 29 tuổi khi đội chủ sân Anfield không có động tĩnh việc gia hạn.

Real Madrid và PSG đều được cho có động thái muốn ký Salah, người đã vượt qua mốc 100, với bàn thứ 101 tại Premier League bằng một siêu phẩm vào lưới Man City ở trận hòa 2-2 trên sân Anfield.

Nguồn trên cho hay, Salah rất muốn hợp đồng mới với Liverpool có thời hạn 5 năm, tức cho đến khi tiền đạo này 34 tuổi. Anh được cho cũng yêu cầu lương phải từ 300.000-380.000 bảng/tuần so với con số 200.000 bảng/tuần đang nhận.

Và Liverpool đã đáp ứng điều ấy để giữ tay săn bàn xuất sắc của họ.

Hợp đồng mới Liverpool đề nghị Salah sẽ đưa chân sút Ai Cập trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất CLB, trước các đồng đội như Alisson, Van Dijk và Trent Alexander-Arnold, những người gần đây đều được tăng lương khi đặt bút ký mới.

L.H

MU gọi Dembele, Salah đòi lương cao ngất với Liverpool

MU gọi Dembele, Salah đòi lương cao ngất với Liverpool

MU kéo Dembele đến Old Trafford, Salah đòi lương chót vót gia hạn Liverpool, Barca có tiền ký Sterling là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 5/10.

Liverpool muốn mua ngôi sao từng khiến Klopp tức điên vì… ở bẩn

Liverpool muốn mua ngôi sao từng khiến Klopp tức điên vì… ở bẩn

Đội chủ sân Anfield quan tâm đến việc ký hợp đồng với Ousmane Dembele của Barca, bất chấp việc tuyển thủ Pháp từng khiến Klopp tức điên vì… phá nhà của ông.