- Mourinho có thể xem xét phương án đổi Martial lấy tiền vệ Ivan Rakitic của Barca. Arsenal định bán Ozil ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông tới... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 12/10.

Anthony Martial mới chỉ ra sân đá chính 4 trận ở MU mùa giải này. Tuy nhiên, tài năng trẻ người Pháp vẫn gây ấn tượng mạnh với 5 bàn thắng cùng 6 đường chuyền kiến tạo cho đồng đội.

{keywords}
Barca và MU có thể trao đổi Rakitic và Martial

Với việc số lần ra sân bị giới hạn do luân phiên vị trí với Marcus Rashford, nhật báo Dario Gol cho hay, Martial có thể bị Mourinho đưa ra trao đổi.

Nhà cầm quân người Bồ từng quan tâm Sergi Roberto nhưng giờ ông đang dồn sự chú ý vào Rakitic. Mourinho sẵn sàng để Martial đến Nou Camp. Đổi lại, tiền vệ người Croatia cập bến Old Trafford.

Nguồn tin từ giới truyền thông Tây Ban Nha cho hay, Mourinho vốn chuộng các cầu thủ giàu kinh nghiệm. Ông tin Rakitic sẽ là sự bổ sung chất lượng cho tuyến giữa Quỷ đỏ.

Ozil từ chối ký mới, Arsenal rao bán giữa mùa đông

Lần đầu tiên "giáo sư" Wenger" lên tiếng thừa nhận, ông có thể sẽ tống tiễn Mesut Ozil vào tháng 1 tới, nếu anh không ký hợp đồng mới với đội chủ sân Emirates.

{keywords}

Arsenal tính chuyện bán Ozil trong mùa đông

Nhà cầm quân người Pháp muốn giữ chân Ozil, nhưng giao kèo hiện tại của anh với Arsenal sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này. Chính vì thế, ngôi sao người Đức có thể ra đi theo dạng chuyển nhượng từ do vào tháng 6/2018.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn hôm qua, đại diện Ozil tiết lộ, các cuộc thương thảo vẫn đang diễn ra và Ozil muốn chơi bóng tại Anh thêm 2, 3 năm nữa. Thế nhưng, HLV Wenger đã tính kế hoạch dài hơn, bán nhanh cậu học trò để vớt vát khoản phí chuyển nhượng nhỏ.

Thời gian qua, Mourinho cũng đánh tiếng đưa Ozil về Old Trafford. Tuy vậy, mức lương 330.000 bảng/tuần mà anh đòi hỏi đang là trở ngại không nhỏ với các đối tác quan tâm.

Khi được hỏi về hoàn cảnh của Ozil, Wenger vừa xác nhận: "Chúng tôi đưa ra nhiều giải pháp, kể cả khả năng bán Ozil trong tháng 1."

Aguero phấn khích nếu Messi đầu quân Man City

Sergio Aguero thừa nhận, anh sẽ rất vui nếu chàng tiền đạo đồng hương Lionel Messi chuyển đến sân Etihad. Mặc dù vậy, anh cũng thừa nhận, giao kèo sẽ rất phức tạp.

{keywords}
Aguero sẽ rất vui nếu Messi đầu quân Man City

Hợp đồng giữa Messi và Barcelona có kèm theo điều khoản phá vỡ lên đến 268,7 triệu bảng Anh. Aguero cho rằng, nếu Messi muốn rời Barca, tài chính sẽ không phải vấn đề cốt lõi.

"Ở trường hợp này, tiền không phải là vấn đề. Tôi nghĩ, giống Cristiano Ronaldo, Messi đang là biểu tượng ở CLB mà anh thi đấu. Bởi vậy, sẽ rất khó để ra đi.

Tôi sẽ rất vui và hạnh phúc nếu Leo đầu quân Man City. Nhưng mọi chuyện sẽ vô cùng phức tạp."

* Anh Tuấn