- Mất Ibrahimovic dài hạn, Mourinho đã lên tiếng cầu viện Rooney, Guardiola quyết tâm hớt tay trên Griezmann... là những tin chính trong bản tin tối 22-4.

Cuộc đấu với West Brom hôm 1/4, Rooney đá 16 phút. Kể từ đó đến nay, anh vắng mặt 5 trận liền vì chấn thương. Tuy nhiên, chân sút người Anh đã hoàn toàn bình phục và tập trở lại cùng đồng đội.

{keywords}
Rooney sẽ hữu dụng với MU giai đoạn cuối mùa

Với việc Ibrahimovic dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng ở tứ kết lượt về Europa League với Anderlecht, Rooney sẽ có nhiều cơ hội ra sân trong giai đoạn cuối mùa.

Chính HLV Mourinho thừa nhận, ông đang rơi vào cảnh "rắc rối" về nhân sự. Không còn lựa chọn khả dĩ, nhà cầm quân người Bồ sẽ cầu viện đến tay săn bàn xuất sắc nhất lịch sử MU.

"Rooney là chiến binh đích thực. Cậu ấy rất mạnh mẽ. Dù lúc này R10 đang không ở trạng thái tốt nhất nhưng anh ta sở hữu bể dày kinh nghiệm và phầm chất thủ lĩnh" - Mourinho nói về cậu học trò.

Pep cướp Griezmann trước mũi Mourinho

Có trong tay hai tiền đạo cự phách là Sergio Aguero và Gabriel Jesus, nhưng bản thân Aguero đang muốn đào tẩu khỏi Etihad nên HLV Guardiola đã lên kế hoạch tìm một chân sút chất lượng thay thế.

{keywords}
Pep quyết tranh Griezmann với Mourinho

Cái tên mà nhà cầm quân người Tây Ban Nha nhắm đến chính là Antoine Griezmann. Tiền đạo 26 tuổi này đã ghi được 26 bàn trong 50 trận thi đấu cho Atletico và Les Bleus mùa này và được đánh giá là một trong những tay "dội bom" đáng sợ nhất châu Âu hiện nay.

Griezmann ký gia hạn với Atletico đến 2012 nhưng trong đó có kèm điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 75 triệu bảng. Guardiola sẽ yêu cầu các ông chủ Ả rập xuất hầu bao để cạnh tranh với MU.

Thời gian qua, Mourinho cũng rất sốt sắng đưa Griezmann về Old Trafford chơi cùng Pogba. Tuy nhiên, bản thân Griezmann vẫn đang lưỡng lự giữa chuyện ra đi hay tiếp tục ở lại sân Vicente Calderon.

MU quyết tâm đưa Michael Keane trở lại Old Trafford

Lãnh đạo Quỷ đỏ giữ mối quan hệ tốt với phía Burnley. Khi Van Gaal bán Michael Keane cho đội chủ sân Turf Moor, họ có cài thêm điều khoản ưu tiên được mua lại.

{keywords}
Michael Keane có thể trở lại khoác áo MU

Hiện Mourinho đang rất lo lắng về vấn đề nhân sự dưới hàng thủ, khi cả Phil Jones, Smalling và Rojo liên tục chấn thương. Bởi vậy, họ đang xem xét khả năng đưa Keane trở lại nhà hát của những giấc mơ.

Burnley định giá Michael Keane khoảng 20 triệu bảng, nhưng nếu MU ra tay, họ chỉ phải bỏ ra khoản tiền 15 triệu bảng, vì có cài điều khoản hưởng 25% mức phí nếu Keane được rao bán.

Kể từ ngày khoác áo Burnley, Keane thi đấu trưởng thành vượt bậc. Anh là mẫu trung vệ Anh điển hình, chơi dũng mãnh, không ngại va chạm. Phong độ ấn tượng giúp Keane được HLV Southgate gọi lên tuyển Anh.

* T.A

U19 HAGL giành hạng 3 sau màn "đấu súng" với U19 Myanmar

U19 HAGL giành hạng 3 sau màn "đấu súng" với U19 Myanmar

Hòa 1-1 trong 90 phút chính thức, U19 HAGL đã vượt qua U19 Myanmar 4-2 ở loạt luân lưu 11m, qua đó giành vị trí thứ 3 tại giải U19 quốc tế 2017. 

Barca quyết đấu MU, Ronaldo kết Lewandowski

Barca quyết đấu MU, Ronaldo kết Lewandowski

Barca vào cuộc tranh trung vệ Bonucci với MU và Man City. Ronaldo mời Lewandowski gia nhập Real Madrid. Celta Vigo không ngán MU.

U19 HAGL: Bầu Đức "nổ" quá hóa.... kệch cỡm

U19 HAGL: Bầu Đức "nổ" quá hóa.... kệch cỡm

Bầu Đức từng tuyên bố rằng, những lứa cầu thủ đàn em của Công Phượng sẽ còn hay hơn so với khoá I. Nhưng, sự thật lại không như thế sau màn trình diễn của U19 HAGL ở giải U19 quốc tế 2017.

Nóng chuyển nhượng MU,  Conte quyết định gây sốc

Nóng chuyển nhượng MU, Conte quyết định gây sốc

Mourinho yêu cầu lãnh đạo MU phải thắng Chelsea để có bằng được Lukaku, cũng như được khuyên đưa Bale vào hợp đồng bán De Gea. Conte loại Diego Costa ở bán kết với Tottenham.

Thảm họa với MU: Ibrahimovic nghỉ hết năm 2017

Thảm họa với MU: Ibrahimovic nghỉ hết năm 2017

Zlatan Ibrahimovic đối diện nguy cơ phải xa sân cỏ đến đầu năm 2018 khi những kiểm tra sơ bộ cho thấy, chân sút người Thụy Điển bị rách dây chằng đầu gối chân phải.