- James Rodriguez bác bỏ lời mời của Inter vì muốn gửi trọn con tim yêu MU, Arsenal sẽ chiêu mộ ít nhất 5 tân binh chất lượng sau khi Wenger gia hạn... là những tin mới nhất trong bản tin chuyển nhượng tối 31-5.

Nhật báo AS ở Tây Ban Nha cho hay, dù quyết tâm rời Real hè này, nhưng James Rodriguez vừa từ chối lời mời gia nhập Inter với mức phí 37 triệu bảng.

{keywords}
James Rodriguez chỉ muốn đầu quân MU

Nguồn tin trên khẳng định, ngôi sao người Colombia đã hướng trái tim về phía đội chủ sân Old Trafford nên bác bỏ cơ hội chuyển sang chơi bóng ở Serie A.

Sau khi MU chính thức đoạt vé dự Champions League mùa tới, James đang chờ đợi phía Quỷ đỏ gửi lời đề nghị chính thức đến Real. Thời gian qua, anh cũng liên tục tác động đến "siêu cò" Mendes để xúc tiến thương vụ.

James Rodriguez vẫn còn thời hạn hợp đồng với Real đến 2020. Phía Los Blancos hét giá 50 triệu bảng. Tuy nhiên, MU cố tình "làm lơ" để phía đội bóng Hoàng gia giảm mức phí xuống còn 35 đến 40 triệu bảng.

Video bàn thắng và những màn trình diễn kinh điển của James Rodriguez

Wenger tuyển mộ 5 tân binh chất lượng

Ngay sau khi "giáo sư" Wenger đồng ý giao kèo hai năm dẫn dắt Arsenal, ông đã trình kế hoạch chiêu mộ ít nhất 5 tân binh để tăng cường sức mạnh cho Pháo thủ mùa tới.

{keywords}
Mahrez là mục tiêu số 1 của Arsenal

Mục tiêu hàng đầu mùa Wenger nhắm đến là tiền vệ Riyad Mahrez. Ngôi sao người Algeria vừa đưa ra đề nghị chuyển nhượng lên BLĐ Leicester nên có thể cập bến sân Emirates với giá 30 triệu bảng.

Ngoài ra, trong danh sách cần mua của ông thầy người Pháp còn có những cái tên như Carlos Bacca (Milan), Thomas Lemar (Monaco) và bộ đôi của Malaga - Pablo Fornals và Sandro Ramirez.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Arsenal từng liên hệ với Bacca nhưng thương vụ bất thành. Nay họ quay trở lại, hy vọng sự xuất hiện của tiền đạo giàu kinh nghiệm người Colombia sẽ giúp hàng công The Gunners trở nên sắc bén hơn.

Liverpool giang tay chào đón Clichy

Ngay sau khi bị Man City sa thải, Gael Clichy đã nhận được lời đề nghị ký 2 năm từ phía đội chủ sân Anfield.

{keywords}
Clichy được Liverpool trải thảm đỏ mời về

Vị trí hậu vệ trái là vấn đề lớn của Jurgen Klopp kể từ ngày ông dẫn dắt Liverpool. Alberto Moreno không đáp ứng được yêu cầu chuyên môn, buộc Klopp phải kéo Milner xuống thi đấu gần cả mùa giải vừa qua.

Dù Clichy đã bước sang tuổi 31 nhưng nhà cầm quân người Đức đánh giá rất cao năng lực và kinh nghiệm của hậu vệ này.

Bởi thế, Liverpool sẵn sàng trải thảm đỏ để mời Clichy. Ngoài Liverpool, hiện PSG cũng bày tỏ sự quan tâm đến cựu cầu thủ của Arsenal đang trong dạng chuyển nhượng tự do.

* Anh Tuấn

Cay bầu Đức, ông Tuấn "con" lôi Công Phượng, Tuấn Anh vào cuộc

Cay bầu Đức, ông Tuấn "con" lôi Công Phượng, Tuấn Anh vào cuộc

Tưởng như HLV Hoàng Anh Tuấn giữ im lặng sau những phát biểu đầy công kích của bầu Đức, nhưng cuối cùng ông thầy người Khánh Hoà đã "tung chưởng" tới bến.

U20 Uruguay chạm trán đàn em Ronaldo ở tứ kết

U20 Uruguay chạm trán đàn em Ronaldo ở tứ kết

Pha lập công trên chấm 11m giúp U20 Uruguay vượt qua U20 Saudi Arabia với tỷ số tối thiểu, qua đó thẳng tiến vào tứ kết U20 World Cup 2017 gặp U20 Bồ Đào Nha.

Góc khuất sau "gây hấn" của bầu Đức với HLV Hoàng Anh Tuấn

Góc khuất sau "gây hấn" của bầu Đức với HLV Hoàng Anh Tuấn

Bầu Đức mạnh miệng chê thuyền trưởng U20 Việt Nam, vì đâu? Góc khuất đằng sau những lời tưởng sướng miệng ấy là gì? Ông chủ HAGL nói có sách mách có chứng...

Bale chê khéo MU, Di Maria tỏ tình Juve

Bale chê khéo MU, Di Maria tỏ tình Juve

Bale từ chối đến MU và tiếp tục gắn bó Real Madrid. Di Maria tỏ tình với Juventus. Milan sắp hoàn tất chuyển nhượng sát thủ Morata.

Chelsea, Conte và lời cảnh báo đáng sợ của Mourinho

Chelsea, Conte và lời cảnh báo đáng sợ của Mourinho

Một cuộc chiến Ngoại hạng Anh khốc liệt ở phía trước, khi Mourinho lẫn Pep đều cay mũi vì thành công của Conte cùng Chelsea. Nhưng lời nguyền còn đó và thuyền trưởng MU quyết báo thù.