- Sau khi Diego Costa công khai tin nhắn Conte "đuổi" anh ra khỏi Chelsea, HLV Mourinho đã bắt đầu có động thái chào mời chân sút người Tây Ban Nha về Old Trafford.

Diego Costa tỏ ra khá tức giận khi bị Antonio Conte tống khứ khỏi Stamford Bridge chỉ bằng những tin nhắn. Dù vẫn còn 2 năm hợp đồng với The Blues, nhưng chuyện anh ra đi hè này là điều chắc chắn.

{keywords}
Diego Costa rạn nứt quan hệ với Conte

Điểm đến ưu tiên của Diego Costa chính là Atletico Madrid. Dù đang bị án cấm chuyển nhượng, đội bóng thành Madrid vẫn có thể mua lại Costa và đến tháng 1 năm sau mới đăng ký vào danh sách thi đấu.

Trong khoảng thời gian nửa đầu mùa giải 2017/18, Atletico có thể cho mượn Diego Costa trong ngắn hạn, với AC Milan là đối tác thân thiết.

Nguồn tin từ The Sun cho hay, cả MU và Arsenal cũng đang quan sát kỹ diễn biến ở Stamford Bridge để chèo kéo Diego Costa về đầu quân cho họ.

Thực tế, Mourinho rất cần một "số 9" đích thực và chưa chốt được hợp đồng với Morata. Diego Costa sẽ là giải pháp thay thế Ibrahimovic hoàn hảo, bởi anh thuộc mẫu tiền đạo năng nổ, dứt điểm đa dạng và biết cách độc lập tác chiến trên hàng công.

{keywords}
Mourinho muốn đưa trò cũ về Old Trafford

Hồi đầu năm, Diego Costa còn nhận được sự quan tâm lớn từ đội bóng Trung Quốc - Tianjin Quanjian. Tuy nhiên, giờ họ đã ổn định số lượng ngoại binh trong đội hình và ngừng theo đuổi.

Mối quan hệ giữa Costa và HLV Conte rạn nứt nghiêm trọng, Chelsea đứng trước nguy cơ khó thu về được mức phí chuyển nhượng 32 triệu bảng, như lúc họ bỏ ra để đưa anh về London cách đây 3 năm.

Với tuyên bố gây sốc giữa tuần qua, bản thân Diego Costa cũng cương quyết không khoác áo The Blues thêm lần nào nữa. Trường hợp anh không đưa ra yêu cầu chuyển nhượng, Chelsea vẫn phải trả lương đều đặn cho chân sút 28 tuổi này.

* Đăng Khôi

De Gea hết giá trị lợi dụng: Mourinho "lật tẩy" mưu đồ Perez

De Gea hết giá trị lợi dụng: Mourinho "lật tẩy" mưu đồ Perez

David De Gea không rời MU, và Real Madrid cũng công khai bỏ cuộc sau anh khi hết giá trị lợi dụng. Đây là một chiến thắng của Jose Mourinho.

Thúy Hiền yêu bạn trai kém 10 tuổi: Hạnh phúc đã mỉm cười!

Thúy Hiền yêu bạn trai kém 10 tuổi: Hạnh phúc đã mỉm cười!

Sau hôn nhân đổ vỡ, trải qua bao sóng gió, Hoa khôi wushu, cô gái vàng thể thao Việt Nam Nguyễn Thúy Hiền đã có niềm vui, hạnh phúc bên bạn trai kém 10 tuổi.

Bí mật nơi "trú ẩn" gần 1 ngàn bảng/đêm của Mourinho

Bí mật nơi "trú ẩn" gần 1 ngàn bảng/đêm của Mourinho

HLV Jose Mourinho ở tại khách sạn 5 sao Lowry trong mùa giải đầu tiên dẫn dắt MU. Chiến lược gia người Bồ quyết định tiếp tục cư trú tại đây mà không mua nhà ra ngoài ở.

Brazil vs Argentina: Siêu kinh điển Nam Mỹ

Brazil vs Argentina: Siêu kinh điển Nam Mỹ

Brazil vs Argentina có trận quyết chiến ở Melbourne, Australia. Đây sẽ là trận thư hùng đánh dấu kỷ nguyên mới của Argentina, với HLV Jorge Sampaoli.

MU rộng cửa mua Bale, Ronaldo mát lòng mát dạ vì Benzema

MU rộng cửa mua Bale, Ronaldo mát lòng mát dạ vì Benzema

Benzema nói tốt cho Ronaldo, MU sáng cửa mua Bale, Chelsea có thể hối hận vì Solanke,... là những tin thể thao hot sáng 9/6.