- Luke Shaw đang trên đường rời MU để cập bến Barcelona. Lãnh đạo Real dành số áo 11 cho bản hợp đồng bom tấn Mohamed Salah... là những tin bóng đá mới nhất tối 7/4.

Hậu vệ cánh trái người Anh không được trọng dụng dưới thời Mourinho. Mối quan hệ thầy trò giữa hai người còn trở nên căng thẳng quãng thời gian gần đây.

{keywords}
Barca định mượn Shaw một năm rồi mua đứt

Gần như chắc chắc Luke Shaw sẽ rời sân Old Trafford hè tới, với nhiều đội bóng xếp hàng muốn có sự phục vụ của anh như Tottenham, Everton hay Newcastle.

Tuy nhiên, Barcelona là CLB đầu tiên tiến hành thương lượng với MU. Theo Don Balon, HLV Valverde muốn đưa Shaw về cạnh tranh vị trí bên hành lang cánh trái với Jordi Alba.

Hồi 2016, họ đã chiêu mộ Digne từ PSG nhưng hậu vệ người Pháp không đáp ứng được kỳ vọng. Bởi vậy, họ muốn mượn Luke Shaw một năm kèm theo điều khoản mua đứt nếu anh thể hiện tốt ở Nou Camp.

Sang Real, Salah sẽ khoác áo số 11

Chủ tịch Florentino Perez rất quyết tâm đưa Mohamed Salah về sân Bernabeu và ông cùng các cộng sự đã chọn số áo mới cho siêu sao người Ai Cập nếu thương vụ được hoàn tất.

{keywords}
Về Real, Salah sẽ khoác áo số 11

Salah chính là người truyền cảm hứng giúp Liverpool thi đấu thăng hoa ở mùa giải này, với 38 pha lập công trên tất cả các mặt trận.

Phong độ làm bàn tuyệt vời của Salah đã thu hút sự chú ý của đội bóng Hoàng gia. Giới truyền thông Tây Ban Nha cho hay, Real sẽ bán Bale để dọn đường đón Mohamed Salah.

Chủ tịch Perez cũng muốn tân binh này khoác chiếc áo số 11 tại đội bóng mới. Tuy vậy, để thuyết phục Liverpool nhà người, Real sẽ phải chi ra số tiền ít nhất 150 triệu bảng.

Arsenal tự tin Ramsey sẽ gia hạn hợp đồng

Trong cuộc trả lời phỏng vấn hôm qua, HLV Arsene Wenger xác nhận, Arsenal đang trong quá trình thương lượng với Ramsey về bản hợp đồng mới.

{keywords}
Arsenal đang đàm phán gia hạn hợp đồng với Ramsey

Gần đây, Pháo thủ gặp khó khăn trong việc thuyết phục cầu thủ của họ cam kết tương lai, điển hình trường hợp của Alexis Sanchez và Mesut Ozil.

Jack Wikshere đeo băng đội trưởng Arsenal ở trận thắng Stoke nhưng giao kèo cũng sẽ hết hạn hè tới và đôi bên chưa tìm được tiếng nói chung.

Hợp đồng giữa Ramsey và Arsenal kết thúc vào tháng 6/2019. Thế nên, nếu tiền vệ Xứ Wales không đặt bút ký tiếp, nhiều khả năng CLB sẽ phải rao bán anh vào cuối mùa giải này.

* Anh Tuấn

Hàng Đẫy thành chảo lửa: Bầu Hiển được đền đáp?

Hàng Đẫy thành chảo lửa: Bầu Hiển được đền đáp?

Những ai có mặt trên sân Hàng Đẫy cũng như xem trận “nội chiến U23 Việt Nam” giữa Hà Nội và HAGL trên ti vi hôm 5/4 đều phải thốt lên: Quá tuyệt vời!.

HAGL, cái sự cay và nỗi đau của bầu Đức...

HAGL, cái sự cay và nỗi đau của bầu Đức...

HAGL thua là chuyện thường nhưng cách Công Phượng, Xuân Trường,... phơi áo trước CLB Hà Nội khiến bầu Đức đau, đến không còn giữ được sự bình tĩnh...

Neymar bất ngờ chọn MU, Real đạt thỏa thuận Salah

Neymar bất ngờ chọn MU, Real đạt thỏa thuận Salah

Neymar bất ngờ chọn MU khi quyết định rời PSG, Real Madrid đạt thỏa thuận sơ bộ với Salah, chờ đàm phán Liverpool là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 7/4.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 7/4

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 7/4

VietNamNet cập nhật lịch thi đấu và kết quả bóng đá đêm qua, rạng sáng nay nhanh và chính xác nhất.