- Courtois chuẩn bị sang Real buộc Chelsea phải gấp rút tuyển mộ Kasper Schmeichel. Barca nâng giá 55 triệu bảng hỏi mua Willian... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 21/7.

Courtois chỉ còn 1 năm hợp đồng với Chelsea và đã bóng gió muốn trở lại Tây Ban Nha chơi bóng để gần gũi cùng gia đình nhỏ.

{keywords}
Chelsea sẽ chiêu mộ Schmeichel thay Courtois

Chính vì lẽ đó, Chelsea đang gấp rút lên kế hoạch không còn Courtois trong khung gỗ, dù anh vừa đoạt danh hiệu Đôi găng vàng World Cup 2018.

Ban đầu, lãnh đạo Chelsea định đưa Alisson về thay thế nhưng đã bị Liverpool nhanh chân nẫng mất. Bởi vậy, giờ họ chuyển hướng sang 2 mục tiêu khác là Kasper Schmeichel và Joe Hart.

Kasper Schmeichel cũng vừa trải qua kỳ World Cup cực kỳ thành công cùng tuyển Đan Mạch. Tuy vậy, phía Leicester sẽ không để anh đi dưới cái giá 50 triệu bảng.

Nhận thấy nguy cơ mất Schmeichel, “bầy cáo” cũng vừa bỏ ra 12 triệu bảng để chiêu mộ thủ thành Danny Ward từ Liverpool làm phương án dự phòng.

Về trường hợp Joe Hart, anh khó lòng cạnh tranh được với Ederson và Bravo tại Etihad. Thế nên, Chelsea có thể mời thủ môn kỳ cựu người Anh gia nhập đội chủ sân Stamford Bride với mức giá “bèo” 5 triệu bảng.

Barca nâng giá Willian lên 55 triệu bảng

Sau World Cup 2018, Willian bày tỏ ước vọng rời Chelsea để tìm kiếm thử thách mới trong sự nghiệp. Anh không muốn tiếp tục là kép phụ ở Stamford Bridge như mùa giải vừa qua.

{keywords}
Willian không còn mặn mà ở lại Chelsea

Nhận biết được điều này, Barca đang làm mọi cách để đưa Willian về sân Nou Camp. Sau 2 lời đề nghị bị phía đội bóng nước Anh từ chối, lãnh đạo Barca vừa gửi mức giá mới nhất 55 triệu bảng hỏi mua ngôi sao người Brazil.

Bất chấp việc tân HLV Maurizio Sarri muốn giữ chân học trò, Willian cho rằng, 5 năm phục vụ The Blues là đủ và giờ là cơ hội tốt để anh chinh phục những đỉnh cao mới cùng Barca.

Willian đã trao đổi khá nhiều với đồng đội Coutinho và cũng mong muốn được chơi bóng bên cạnh những cầu thủ tấn công hàng đầu Thế giới như Messi, Suarez. Chính vì thế, Chelsea nhiều khả năng sẽ chấp nhận mức giá cao nhất rồi để Willian ra đi theo ý nguyện.

* T.A