- Fellaini chê hợp đồng mới của MU và có thể ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do, Arsenal đã phát giá bán Alexis Sanchez 35 triệu bảng trong mùa đông... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 27/12.

Marouane Fellaini sẽ hết hạn hợp đồng với Quỷ đỏ vào cuối mùa giải này. Anh được phép ký trước hợp đồng với các CLB ngoài nước Anh kể từ tháng 1/2018.

{keywords}
Fellaini vẫn lấp lừng về tương lai

Hồi tháng 9 vừa qua, Fellaini đã từ chối ký gia hạn khi nhận được lời mời của MU. Trong động thái mới nhất, lãnh đạo Quỷ đỏ vừa tăng đề nghị lương lên mức 150.000 bảng/tuần với hy vọng Fellaini sớm đặt bút ký.

Tuy nhiên, chia sẻ trước giới truyền thông, chàng tiền vệ tóc xù vẫn lấp lửng về tương lai: "Thành thực mà nói, tôi không biết. Tôi có một vài suy nghĩ trong đầu nhưng chưa thể chia sẻ lúc này.

Nếu MU không còn muốn tôi phục vụ, họ đã thông báo điều đó lâu rồi. Tuy nhiên, CLB đã đưa ra một đề nghị mới. Chấp nhận hay không, tôi chưa dám chắc."

Arsenal tống khứ Alexis Sanchez ngay mùa đông

Nguồn tin từ nội bộ Arsenal cho hay, BLĐ đội bóng chấp nhận sẽ bán tháo Alexis Sanchez khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa, với mức phí kỳ vọng 35 triệu bảng.

{keywords}
Sanchez muốn tái hợp thầy cũ Guardiola ở Man City

Hồi hè vừa qua, Pháo thủ từng từ chối lời đề nghị trị giá 60 triệu bảng mà Man City đưa ra. Tuy nhiên, giờ họ chấp nhận đẩy nhanh Sanchez sang đội khác còn hơn là mất trắng vào cuối mùa.

Paris Saint-Germain rất muốn có sự phục vụ của ngôi sao người Chile. Tuy nhiên, bản thân Alexis Sanchez đã hướng trái tim về sân Etihad, nơi có người thầy cũ Pep Guardiola.

Vấn đề nằm ở chỗ, Man City sẽ không chi tiền để rước anh về trong mùa đông, bởi điều đó có thể gây nguy hại cho phòng thay đồ, tinh thần vốn đang lên rất cao sau những chiến thắng liên tiếp.

Theo ghi nhận của các thành viên trong BHL The Gunners, gần đây Alexis Sanchez tỏ thái độ chểnh mảng trong cả tập luyện lẫn thi đấu. Ngoài ra, các đồng đội ở Arsenal cũng bắt đầu xa lánh Sanchez vì anh không còn toàn tâm toàn ý với Pháo thủ.

Icardi đánh tiếng muốn về Real Madrid

Icardi đang chơi khó Inter khi chưa chịu đặt bút ký vào bản hợp đồng mới. Điều này càng dấy lên thông tin, chân sút người Argentina muốn đầu quân cho đội bóng Hoàng gia thời gian tới.

{keywords}
Real có thể chiêu mộ Icardi vào năm tới

Calciomercato cho hay, Inter đang lo lắng Real Madrid có thể chi 110 triệu Euro để kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng hiện tại của Mauro Icardi.

Tiền đạo 24 tuổi này đang tiến bộ không ngừng và vươn lên trở thành tay săn bàn số 1 tại Serie A hiện nay. Phía Real cũng đã cử tuyển trạch viên theo dõi sát sao phong độ Icardi.

Ở kỳ chuyển nhượng hè năm tới, đội chủ sân Bernabeu có thể bán Benzema và Gareth Bale để gom tiền chiêu mộ Mauro Icardi.

* Đăng Khôi