- Fellaini buộc MU phải lựa chọn, Ronaldo, Messi cùng... gây rối khiến sếp lớn Real Madrid, Barca điên đầu, đổ bể kế hoạch là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 16/11.

Fellaini làm căng MU: hoặc tăng lương, hoặc "mất trắng"

Daily Star cho hay, Fellaini ra thông điệp rõ ràng với lãnh đạo MU: hoặc trả tôi thêm tiền, hoặc "mất trắng" tôi.

Fellaini buộc MU phải lựa chọn, hoặc tăng lương như anh yêu cầu, hoặc "mất trắng" anh

Hợp đồng tiền vệ Bỉ với MU sẽ hết hạn vào cuối mùa. Hiện đội chủ sân Old Trafford đã đề nghị ký mới với Fellaini, tuy nhiên anh không chấp nhận bởi chuyện lương bổng không được như ý.

Fellaini đang lãnh lương 100.000 bảng/tuần, trong đàm phán đề nghị MU có tăng cho chút ít, nhưng Fellaini muốn nhiều hơn thế. Vì vậy, anh đã nói rõ ràng với bộ sậu MU: hoặc trả thêm tiền cho tôi, hoặc tôi sẽ ra đi... miễn phí.

Mourinho rất quan tâm đến việc giữ chân chàng tóc xù và không chấp nhận bán anh trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Vậy nếu lãnh đạo MU không chấp nhận yêu cầu của tiền vệ này, thì sẽ "mất trắng" Fellaini vào cuối mùa.

MU không có bất kỳ lựa chọn nào để kích hoạt điều khoản tự động gia hạn, có nghĩa đến tháng 1 tới đây, Fellaini được tự do đàm phán với các đội bóng khác và ký tiền hợp đồng.

Mối quan hệ giữa Fellaini với Mourinho rất tốt, chỉ là ở các nhân vật cấp cao MU có muốn giữ anh hay không.

Ronaldo đấu Chủ tịch Perez, Real càng quyết ký Neymar

Cristiano Ronaldo cãi vã Chủ tịch Perez, tiếp tục đòi ra đi khiến ông trùm Nhà trắng tức điên. Lý do theo Diario Gol là vì, hồi mùa hè siêu sao số 7 cũng làm mình làm mẩy dọa rời Bernabeu nếu Real Madrid mua Mbappe về, bên cạnh lùm xùm scandal trốn thuế.

Ronaldo đang khiến Chủ tịch Perez tức điên vì "cành cao"

Chủ tịch Perez chấp nhận "buông" sao trẻ người Pháp để tiếp tục cho Ronaldo làm số 1 ở Bernabeu. Và giờ anh lại đòi đi khiến người đứng đầu Nhà trắng tức điên.

Nguyên do lần này thì Don Balon loan báo, ngoài việc cho rằng đề nghị gia hạn chưa tương xứng đúng với giá trị của anh, còn là bởi sự quan tâm của CLB bởi 1 cái tên: Neymar. Có thông tin, Perez đã làm việc với cha của Neymar và đôi bên hứa hẹn chân sút này sẽ về khi Ronaldo hết hạn hợp đồng vào 2019.

Trước sự gây khó dễ liên tục của Ronaldo, trong lúc phong độ sút giảm dần (mùa này mới chỉ ghi được 1 bàn ở La Liga), Chủ tịch Perez được cho càng quyết tâm có được Neymar. Cụ thể hơn, Kền kền sẵn sàng cược cả sao trẻ Asensio vào trong thỏa thuận mua lại Neymar của PSG, miễn là đạt được mục tiêu.

Về phần mình Neymar mới lên tiếng khẳng định anh hạnh phúc ở PSG, sau những tin tức gia nhập Real và hối hận vì đã rời Barca sang Pháp với giá 222 triệu euro.

Messi đóng sầm tham vọng có Griezmann của Barca

Cùng với MU, Real, Barca được cho quan tâm ký với chân sút Griezmann của Atletico. Một số nguồn thậm chí còn khẳng định, ngôi sao người Pháp đã đồng ý gia nhập Nou Camp vào cuối mùa này.

Messi dùng sự ảnh hưởng của mình để bảo vệ bạn thân Luis Suarez

Tuy nhiên, tham vọng của Barca bị dội gáo nước lạnh và có thể tiêu tan, với sự can thiệp của cầu thủ quan trọng nhất đội: Leo Messi. Theo Diario Gol, số 10 không muốn Barca ký hợp đồng với những cái tên mà có nguy cơ "đánh bật" mất vị trí của Luis Suarez.

Suarez đến từ Liverpool vào 2014 và luôn chiếm vị trí bên cạnh Messi và Neymar. Tuy nhiên, do ảnh hưởng bởi chấn thương mùa này anh có dấu hiệu sút giảm, mới chỉ ghi được 3 bàn cho Barca nên HLV Ernesto Valverde muốn mua Griezmann về thay thế.

Nhưng, điều này là không dễ bởi tiếng nói trọng lượng từ Messi, người chơi thân với Suarez cả trong lẫn ngoài sân cỏ.

L.H