- Griezmann muốn làm học trò Mourinho và chơi cho MU, sao Barca phản đối mua Coutinho, Chelsea vung 71 triệu bảng mua Saul Niguez  là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay (26/10).

Griezmann "thả tim" Mourinho và MU

Theo báo chí Tây Ban Nha, chân sút Antoine Griezmann rất kết Jose Mourinho, muốn làm học trò của nhà cầm quân người Bồ và chơi bóng ở sân Old Trafford.

{keywords}
Griezmann muốn làm học trò Mourinho và chơi bóng ở Old Trafford

Nguồn Don Balon loan báo, cây làm bàn của Atletico Madrid đang đặt lên bàn cân lựa chọn tương lai, với các sự "thích" nghiêng về MU và Mourinho, nhưng bên cạnh đó cũng có những đề nghị hấp dẫn khác, với Barca, Real Madrid xuất hiện trong cuộc đua tranh.

Dù được Griezmann "thả tim" nhưng Don Balon nhận định, chừng đó là không đủ để đảm bảo Quỷ đỏ có thể giành chiến thắng trước 2 đối thủ nặng ký trên, nhất là khi tiền đạo người Pháp đã quen với môi trường La Liga, cũng như còn gia đình tại Tây Ban Nha.

MU theo đuổi Griezmann suốt hè qua, cho đến khi buộc phải từ do vì Atletico dính lệnh cấm chuyển nhượng.

Báo chí Anh cách đây chưa lâu thì khẳng định, MU vẫn để dành sẵn áo số 7 yêu thích cho tiền đạo này.

Sao Barca phản đối ký Coutinho

Iniesta và Rakitic được cho đã nói với Barca không cần mua Philippe Coutinho (Liverpool).

{keywords}
Một số sao Barca không chào đón Coutinho ở Nou Camp

Đội bóng xứ Catalan dự kiến sẽ đưa ra lời đề nghị lần cuối với Liverpool hỏi mua Coutinho, trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đây, sau khi bị từ chối phũ phàng suốt hè dù liên tục tăng giá.

Tuy nhiên, theo Diario Gol, tiền vệ Iniesta cảm thấy khó chịu, không hài lòng về kế hoạch của CLB. Tương tự, Rakitic cũng không muốn Coutinho đến, vì e rằng sẽ khiến anh ít được ra sân hơn.

Nguồn trên khẳng định, "ong thợ" Iniesta dẫn đầu nhóm cầu thủ chống lại ý định của lãnh đạo Barca. Anh làm rõ quan điểm của bản thân cũng như ý kiến của đồng đội về việc nói "không" với Coutinho.

Liên quan đến tương lai tiền vệ Liverpool, có thông tin PSG vào cuộc và Coutinho đang bí mật đàm phán với đội bóng nhà giàu Pháp.

Chelsea vung 71 triệu bảng mua sao Atletico

Chelsea rất quan tâm Saul Niguez và theo Don Balon, nhà vô địch Premier League chuẩn bị một khoản lớn để tậu sao Atletico Madrid.

{keywords}
Chelsea sẵn sàng chi bạo mua Niguez

HLV Antonio Conte là một fan hâm mộ của tiền vệ tấn công này và ông muốn có Niguez trong đội hình của mình.

Chelsea được cho chuẩn bị ngân sách rủng rỉnh, sẵn sàng chi 71 triệu để có được chữ ký của Niguez.

Tiền vệ này gia hạn hợp đồng với Atletico hồi mùa hè, có điều khoản giải phóng hợp đồng là 134 triệu bảng.

Sau mùa đầu gây ấn tượng mạnh, thành công ngoài mong đợi, Conte đang chịu nhiều sức ép ở Stamford Bridge ở giải năm nay, nên đã xuất hiện tin đồn, nhà cầm quân người Ý khó "trụ" nổi qua mùa 2.

L.H