- Zlatan Ibrahimovic sẽ rời MU ngay tuần này để gia nhập CLB LA Galaxy theo bản hợp đồng 2 năm. HLV Luis Enrique đã đạt được thỏa thuận về dẫn dắt Chelsea mùa tới... là những tin bóng đá mới nhất ngày 23/3.

Sau rất nhiều lời đồn thổi, cuối cùng tay săn bàn người Thụy Điển cũng xin chấm dứt hợp đồng với MU trước 4 tháng để chuyển sang Los Angeles Galaxy thi đấu ở giải nhà nghề Mỹ (MLS).

{keywords}
Ibrahimovic rời MU cập bến LA Galaxy

Nguyện vọng ra đi của Ibrahimovic được thầy Mourinho chấp thuận, trong bối cảnh anh vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương đầu gối gặp phải hồi cuối mùa giải trước.

Trong 53 lần ra sân dưới màu áo Quỷ đỏ, Ibrahimovic ghi được 29 bàn, bao gồm cú đúp vào lưới Southampton ở chung kết cúp Liên đoàn 2016/17. Lần cuối cùng anh xuất hiện trong đội hình MU là trận hòa 2-2 hôm Boxing Day.

Sang Mỹ, Ibra đặt bút ký vào bản hợp đồng 2 năm với LA Galaxy với mức lương không được tiết lộ. Đây cũng là đội bóng cũ mà Beckham, Gerrard và Ashley Cole thi đấu trong những năm cuối sự nghiệp.

Luis Enrique đồng ý về dẫn dắt Chelsea

Với việc Antonio Conte nhiều khả năng sẽ rời sân Stamford Bridge hè tới, Enrique chính là ƯCV số 1 mà tỷ phú Abramovich muốn đưa về thay thế.

{keywords}
Enrique đồng ý về dẫn dắt Chelsea

Paris Saint-Germain cũng bày tỏ sự quan tâm đến cựu chiến lược gia của Barcelona. Tuy nhiên, tờ Le Parisien cho hay, gã nhà giàu nước Pháp đã rút lui khỏi cuộc đua khi biết tin Enrique cơ bản đồng ý sẽ về huấn luyện Chelsea mùa tới.

Conte từng đưa đoàn quân áo xanh bước lên bục vinh quang Ngoại hạng Anh, nhưng ông liên tục có những phát biểu ngầm công kích BLĐ Chelsea về chính sách chuyển nhượng thời gian gần đây.

Chuyện Conte ra đi là điều không thể tránh khỏi, trong bối cảnh Chelsea thi đấu kém thuyết phục mùa này. Ngoài Luis Enrique, đội bóng thành London còn có 2 phương án dự phòng khác là Ancelotti và Maurizio Sarri.

Hụt Champions League, Milan bán Donnarumma giá 35 triệu bảng

Thủ thành trẻ đầy tiềm năng - Gianluigi Donnarumma có thể rời Milan với mức phí 36 triệu bảng nếu đội chủ sân San Siro không đoạt được tấm vé dự Champions League.

{keywords}
Milan có thể mất Donnarumma hè tới

Chelsea, Real Madrid, Paris Saint-Germain và Arsenal đều để mắt đến người gác đền 19 tuổi này và sẵn sàng chi tiền chiêu dụ Donnarumma.

Nhật báo Gazzetta cho hay, hợp đồng giữa Donnarumma và Milan có kèm điều khoản anh được phép ra đi với khoản phí chuyển nhượng 36 triệu bảng, một khi Milan thất bại trong việc trở lại đấu trường C1 danh giá nhất châu Âu.

Đoàn quân của HLV Gattuso hiện đang đứng thứ 6 ở Serie A, kém kình địch Inter (xếp thứ 4) 5 điểm. AC Milan cũng bị Arsenal loại khỏi vòng knock-out Europa League.

* Anh Tuấn

U19 Việt Nam vùi dập đội bóng Thái Lan ở giải U19 quốc tế

U19 Việt Nam vùi dập đội bóng Thái Lan ở giải U19 quốc tế

U19 Việt Nam có sự khởi đầu như mơ ở giải U19 quốc tế với chiến thắng dễ dàng 3-0 trước U19 Chonburi (Thái Lan) chiều 22/3.

Tổng thống Hàn Quốc: Không có bão tuyết, U23 Việt Nam đã vô địch U23 châu Á

Tổng thống Hàn Quốc: Không có bão tuyết, U23 Việt Nam đã vô địch U23 châu Á

Ở buổi gặp gỡ giao lưu với thầy trò HLV Park Hang Seo, Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae In chia sẻ, ông có xem trận chung kết U23 châu Á và nếu không xuất hiện cơn bão tuyết, U23 Việt Nam đã đăng quang ngôi vô địch.

HLV Miura thắng trận đầu tay, Hải Phòng khiến Nam Định ôm hận

HLV Miura thắng trận đầu tay, Hải Phòng khiến Nam Định ôm hận

Cựu HLV của ĐTVN Miura có chiến thắng đầu tiên cùng CLB TP.HCM, trong khi Hải Phòng và Quảng Nam cũng có được chiến thắng ở vòng 3 Nuti Cafe V-League 2018, chiều 22/3.

U19 HAGL thua ngược U19 Seoul trận ra quân

U19 HAGL thua ngược U19 Seoul trận ra quân

Có bàn thắng dẫn trước nhưng U19 HAGL đã để U19 Seoul lội ngược dòng thắng lại 2-1, ở trận ra quân giải U19 quốc tế 2018.

Bác sĩ của Park Ji Sung trực tiếp chữa chấn thương cho Tuấn Anh

Bác sĩ của Park Ji Sung trực tiếp chữa chấn thương cho Tuấn Anh

Để có điều kiện tốt nhất nhằm chữa trị dứt điểm chấn thương đầu gối, Tuấn Anh sẽ sang Hàn Quốc trong ít ngày tới.