- Nhận được sự quan tâm từ Quỷ đỏ thành Manchester, nhưng trung vệ Jerome Boateng cho biết, anh không muốn chuyển đến sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng hè này.

Thông tin phát đi từ nước Đức khiến Mourinho không khỏi buồn lòng, bởi MU đang bế tắc trong việc chiêu mộ thêm một trung vệ đẳng cấp trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng cửa.

Tờ Bild cho hay, ngay sau trận giao hữu giữa Bayern vs MU hồi cuối tuần trước, lãnh đạo Quỷ đỏ đã đưa ra lời đề nghị 22,3 triệu bảng hỏi mua tuyển thủ người Đức.

{keywords}
Jerome Boateng không muốn về MU

Đội bóng nước Anh đưa ra mức giá thấp hơn một nửa so với số tiền Bayern yêu cầu (45 triệu bảng), bởi bản thân Boateng cũng đòi hỏi mức lương cao chót vót hơn 200.000 bảng/tuần.

Tuy nhiên, sau hai ngày suy nghĩ, cá nhân Boateng đã gọi điện cho Mourinho để thông báo về việc anh không muốn gia nhập đoàn quân Red Devils.

Điều đó đồng nghĩa, MU buộc phải chuyển hướng sang các mục tiêu khác mà họ theo đuổi suốt thời gian qua như Toby Alderweireld, Harry Maguire hay Yerry Mina.

Phiên chợ hè sẽ đóng cửa vào 17h ngày 9/8 (giờ Anh). Thế nên, Mourinho và các cộng sự còn rất ít thời gian để tuyển được trung vệ ưng ý.

Cái tên khả thi nhất lúc này là Alderweireld. Tottenham đang lưỡng lự trước mức giá 40 triệu bảng mà Quỷ đỏ mới gửi đến. Họ cũng cần phải tìm người thay thế khi chấp nhận nhả cầu thủ người Bỉ.

Trong một diễn biến khác, Everton rất muốn có sự phục vụ của Marcos Rojo. Họ sẵn sàng chi gần 30 triệu bảng để rước về trung vệ người Argentina. Dẫu vậy, mức lương cao mà Rojo đang nhận ở Old Trafford đang là trở ngại trong thương vụ này.

* T.A