MU nhận bẽ bàng từ Juventus khi hỏi mua Dybala, Mourinho hoang mang đội nhà không trụ nổi top 4, Thibaut Courtois nhanh chân dọn đường đến Real là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 29/12.

MU trả 70 triệu bảng + Mkhitaryan thầu Paulo Dybala vẫn bị phũ

Mourinho cần tăng cường lực lượng để cứu vãn một mùa giải thất bát, nhưng MU chỉ nhận thêm bẽ bàng. Theo The Sun, Quỷ đỏ vừa bị Juventus từ chối phũ phàng dù chấp nhận chi bạo lên đến 70 triệu bảng, cược thêm cả Mkhitaryan hòng có được Paulo Dybala, nhưng vẫn bất thành.

{keywords}
Mourinho và MU vẫn lận đận chuyện đi chợ vì giá "trên trời"

MU muốn ký với một tay săn bàn chất lượng để giảm áp lực với Lukaku (trong khi Ibrahimovic có thể là một sai lầm cho quyết định tái ký), mà phong độ gần đây khiến bộ sậu sân Old Trafford cảm thấy lo ngại lẫn sốt ruột.

Có tin, Mourinho quyết định buông mục tiêu Griemann và Dybala nổi lên như một mục tiêu sáng giá, trong bối cảnh bị bật bãi khỏi thành Turin vì mâu thuẫn với thuyền trưởng Allegri. Thế nhưng, toan tính của chiến lược gia người Bồ một lần nữa gặp chông gai, khi Juventus phớt lờ lời đề nghị của MU.

Truyền thông Italia thì cho hay, Bà đầm già tuyên bố không bán chân sút Argentina, người đã ghi 15 bàn/25 trận, cho MU dưới con số 133 triệu bảng!

Dù vậy, theo The Sun, tiền đạo 24 tuổi vẫn có thể cập bến Nhà hát của giấc mơ, sau khi thừa nhận nỗi nhớ đồng đội cũ Paul Pogba, cũng như bóng gió chơi mùa giải cuối cùng cho Juventus.

Thibaut Courtois nhanh chân đến Real Madrid

Nguồn AS Diario, qua tiết lộ của chuyên gia bóng đá Tây Ban Nha, Guillem Balague khẳng định, đại diện của Thibaut Courtois đã nói với Real Madrid rằng, thủ môn số 1 người Bỉ muốn rời Chelsea, chuyển đến Bernabeu.

{keywords}
Thibaut Courtois dọn đường sang Real Madrid

Courtois như lựa chọn số 2 của Real Madrid, trong trường hợp không thể "cướp" De Gea khỏi tay MU. Và trong lúc phía De Gea còn yên ắng, Courtois nhanh chóng ra quyết định tương lai, trở lại Madrid, nơi anh đã có 3 mùa giải gắn bó với Ateltico.

Trong tình cảnh Chelsea không còn cơ hội bảo vệ chức vô địch Ngoại hạng Anh, Conte cũng khó giữ ghế, Courtois muốn một sự ổn định, và điều quan trọng được gần vợ con đang ở Madrid. Thế nên, phía đại diện thủ thành này đã bật đèn xanh với Kền kền.

Tuy nhiên, bên cạnh đó người đại diện cũng đàm phán việc gia hạn với Chelsea, khi hợp đồng hết hạn trong 18 tháng nữa. Có thông tin, Courtois muốn hưởng lương 200.000 bảng/tuần ngang De Gea, so với con số 100.000 bảng/tuần đang nhận.

Mourinho lo MU bị đá khỏi top 4

Tờ Express cho hay, HLV Mourinho lo MU thậm chí bị đá văng khỏi top 4 sau phong độ thất thường gần đây. Trong khi hàng xóm Man City vẫn phi nước đại, đá đâu thắng đó, thì Quỷ đỏ mất hẳn tinh thần kể từ derby Manchester. Vì thế, 5 trận gần đây họ chỉ thu được 8 điểm (so với Man City là 15).

{keywords}
Mourinho từ niềm tin thách thức ngôi vương giờ lo bị đá khỏi top 4

Sự chững lại của MU tạo điều kiện cho Chelsea (chỉ còn kém 1 điểm) và Tottenham xếp thứ 5 thu hẹp cách biệt xuống bằng 2 trận thắng. Arsenal ở vị trí thứ 6 cũng gây sức ép tương tự.

Hồi đầu mùa giải, Mourinho tự tin MU có thể thách thức danh hiệu. Thậm chí trước đại chiến với Man xanh, cơ hội vẫn còn, nhưng ông đã thực sự bị "choáng" trước Pep và Man City để đến giờ không còn đỡ nổi.

Không chỉ vậy, Mourinho lo đội nhà còn không trụ nổi trong top 4 nếu không cải thiện được phong độ. Chưa bao giờ ở mùa giải thứ 2 tại mỗi CLB, ông lại cảm thấy hoang mang như với MU.

Đứt mục tiêu Premier League, bị loại ở League Cup, MU của Mourinho tập trung vào 2 mặt trận còn lại là C1 và Cúp FA.

L.H