- Tiền vệ Fellaini đã đồng ý bản hợp đồng sơ bộ với Besiktas. Arsenal cùng Chelsea đều muốn có sự phục vụ của hậu vệ trái Luke Shaw... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 15-2.

Hợp đồng của cầu thủ người Bỉ với MU sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này. Đến hiện tại, các bên vẫn chưa thống nhất được điều khoản ký mới nên Fellaini sẽ trở thành cầu thủ tự do từ tháng 6/2018.

{keywords}
Fellaini chuẩn bị chia tay MU

Theo nguồn tin từ Fotomac (Thổ Nhĩ Kỳ), chàng tiền vệ tóc xù đã ký nháy bản hợp đồng với Besiktas. Mùa giải tới, Fellaini sẽ chia tay MU để chuyển sang Thổ Nhĩ Kỳ chơi bóng.

HLV Jose Mourinho đã làm mọi cách yêu cầu BLĐ giữ chân cậu học trò. Họ nâng lời đề nghị lương bổng nhưng Fellaini vẫn quyết tâm ra đi để tìm kiếm thử thách mới trong sự nghiệp.

Đây là điều mà "người đặc biệt" chẳng hề mong muốn, bởi ông cũng sẽ mất Michael Carrick ở kỳ chuyển nhượng hè tới, khi cựu binh người Anh tuyên bố giải nghệ.

Pogba muốn Mourinho thay đổi chiến thuật

Paul Pogba mong ông thầy Jose Mourinho thay đổi chiến thuật để phát huy hết khả năng của anh trên hàng tiền vệ. Hiện cầu thủ người Pháp đang sa sút phong độ, bị thay ra ở 2/3 trận gần nhất của Quỷ đỏ.

{keywords}
Pogba đang "làm mình làm mẩy" ở Old Trafford

Câu hỏi về vị trí mà Pogba chơi tốt nhất trên hàng tiền vệ khiến Mourinho đau đầu. Ông thầy người Bồ tin rằng, cậu học trò cần đảm đương thêm cả nhiệm vụ phòng ngự ở khu trung tuyến.

Tuy nhiên, Pogba gần đây bị chỉ trích khá nhiều về lối thi đấu vô kỷ luật. Anh đã bị Mourinho phê phán khi không nhảy lên tranh chấp bóng trên không dẫn đến bàn thua của MU trước Newcastle.

Theo Daily Record, tiền vệ 24 tuổi này muốn được chơi lệch trái trong hàng tiền vệ 3 người. Pogba tin rằng, khi thi đấu trong vai trò này, anh sẽ được giải phóng khỏi nhiệm vụ phòng ngự.

Mourinho cũng đặc biệt không thích thái độ và cách hành xử của Paul Pogba kể từ sau khi Alexis Sanchez gia nhập, trở thành trung tâm sự chú ý của Quỷ đỏ.

Juventus "bốc" Wilshere khỏi Arsenal

Hợp đồng hiện tại giữa Wilshere và Arsenal sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này. Chính vì thế, ngay từ lúc này, tiền vệ người Anh có thể tự do đàm phán với những CLB ngoài nước Anh.

{keywords}
Wilshere có thể gia nhập Juventus hè tới

BLĐ The Gunners cũng muốn giữ chân Wilshere. Tuy nhiên, trong lời đề nghị ký mới, họ lại yêu cầu Wilshere giảm lương. Điều này khiến cầu thủ 26 tuổi không hài lòng.

Hai đội bóng ở Serie A là Juventus và AC Milan lập tức nhảy vào lôi kéo Jack Wilshere. Lão bà thành Turin tỏ ra sốt sắng hơn cả, khi sẵn sàng trả mức lương 130.000 bảng/tuần theo yêu cầu của Wilshere.

Trong khi đó, Arsenal muốn cắt giảm thù lao từ 110.000 bảng/tuần xuống 90.000 bảng/tuần trong giao kèo mới. Tuy nhiên, mức thưởng có thể tăng lên phụ thuộc và số lần ra sân thi đấu, cống hiến của Wilshere.

* Đăng Khôi