- Bà Dolores Aveiro tuyên bố, trong trường hợp con trai bà - siêu sao Cristiano Ronaldo rời Real Madrid, thì bà muốn anh quay lại MU - nơi đã đưa anh thành sao được cả làng bóng thế giới biết trước khi gia nhập Bernabeu vào 2009.

Theo tờ Sport, những phát ngôn của mẹ Ronaldo càng khiến cho tình hình giữa anh và Nhà trắng trở nên căng thằng hơn, sau khi chính số 7 huyền thoại cố tình tạo dư luận dọa chia tay CLB ngay khi Real đăng quang chức vô địch C1 lần thứ 3 liên tiếp.

{keywords}
Ronaldo làm nóng tương lai ngay sau Real vô địch C1 lần thứ 3 liên tiếp

Trả lời một kênh truyền hình Pháp, về khả năng Ronaldo liệu có gia nhập đội bóng nhà giàu PSG, bà Dolores Aveiro cho hay: "Tôi thích Paris. Tôi đến đó thường xuyên. Lần gần nhất là lúc con trai tôi nhận Quả bóng vàng. Đó là một vinh dự lớn. Tôi đã được mọi người đón tiếp nồng hậu.

Thuyết phục Cristiano (Ronaldo) ký với PSG ư? Thành thật mà nói, sẽ không hề gì nếu con trai tôi chọn lựa vậy. Nhưng tôi muốn nó trở lại Manchester United".

{keywords}
Mẹ Ronaldo muốn con trai trở lại MU

Ronaldi liệu có quay trở lại MU, hay cập bến PSG để có được nhiều tiền như anh đang đòi Real? Cã 2 khả năng đó đều không cao, và những gì Ronaldo hay mẹ anh nói được cho nhằm vào mục đích duy nhất: giương đông kích tây để Real phải tăng lương theo yêu cầu của anh!

Nhưng tin tức từ báo chí Tây Ban Nha cho hay thêm, chủ tịch Perez cũng rất cứng rắn, giữ lời hứa gia hạn, nhưng ở mức lương ông chấp nhận được, chứ không phải 40 triệu euro/năm như Ronaldo đòi hỏi. Ông biết Ronaldo cũng ý thức rõ, anh đã 33 tuổi nên không còn ở thế muốn là được!

L.H

Real "dằn mặt" Ronaldo: Thích thì cứ việc đi!

Real "dằn mặt" Ronaldo: Thích thì cứ việc đi!

Real Madrid sẵn sàng để Ronaldo rời sân Bernabeu hè này, khi gạt anh ra khỏi buổi chụp quảng cáo cũng như không đăng ảnh CR7 trên gian hàng bán áo online.

Cần 4 tuần để bình phục, Salah mất World Cup 2018

Cần 4 tuần để bình phục, Salah mất World Cup 2018

Mohamed Salah đang có biến chứng xấu về chấn thương vai từ đòn judo bạo lực của Sergio Ramos, và nguy cơ lỡ 2 trận vòng bảng World Cup 2018.

MU ký Willian nhờ Conte, Real "xử" Ronaldo lẫn Bale

MU ký Willian nhờ Conte, Real "xử" Ronaldo lẫn Bale

MU ký Willian nhờ Conte, Real Madrid sẵn sàng bán cả Ronaldo lẫn Bale "dọn đường" đón Neymar là những tin chuyển nhượng mới nhất sáng nay, 30/5.