- Alvaro Morata sẽ chia tay Chelsea nếu Conte bị sa thải. Ryan Giggs ngầm chê bai Jose Mourinho không biết cách phát huy hết khả năng của Pogba... là những tin bóng đá mới nhất tối 7/2.

Paul Pogba đang có những mâu thuẫn với HLV người Bồ Đào Nha, khi anh tranh cãi về chiến thuật bên ngoài đường piste với ông thầy ở trận gặp Tottenham.

{keywords}
Giggs cho rằng, Mourinho chưa phát huy hết khả năng của Pogba

Mặc dù vậy, theo Ryan Giggs, Pogba không đáng bị đẩy lên ghế dự bị. Tân HLV Xứ Wales khẳng định, Mourinho cần phải thay đổi sơ đồ chiến thuật nhằm phát huy hết năng lực của ngôi sao người Pháp.

"MU đang sở hữu Paul Pogba xuất sắc trên nhiều phương diện. Một trong những trận đấu hay nhất của anh là chuyến làm khách Everton hôm đầu năm (MU thắng 2-0).

Pogba được xếp đá lệch sang cánh trái nơi hàng tiền vệ  vị trí tương tự như khi anh đá ở Juventus, còn Ander Herrera thi đấu chếch về phía hành lang phải.

Tôi nghĩ, nếu để Pogba đá bên trái trong hàng tiền vệ 3 người, cậu ấy sẽ thi đấu tốt nhất. Paul Pogba trở nên hiệu quả hơn khi không phải đảm nhiệm thêm vai trò phòng ngự ở khu trung tâm. Tôi hy vọng MU sẽ chuyển sang sơ đồ 4-3-3 với Matic thi đấu vị trí mỏ neo."

Alvaro Morata dọa bỏ Chelsea nếu Conte bị sa thải

Hè vừa qua, Morata cập bến sân Stamford Bridge để khỏa lấp khoảng trống mà Diego Costa để lại. Dù đã có màn khởi đầu khá ấn tượng, nhưng gần đây, chân sút người Tây Ban Nha có dấu hiệu sa sút, chỉ ghi 2 bàn trong 10 trận.

{keywords}
Morata sẽ rời Chelsea nếu Conte bị sa thải

Phong độ kém cỏi của Morata cũng ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả Chelsea, cũng như tương lai bấp bênh của HLV Antonio Conte.

Nguồn tin từ Dario Gol cho hay, Morata sẵn sàng dứt áo rời Chelsea nếu ông thầy người Italia bị sa thải. Cựu chân sút Real quý trọng Conte nên sẽ rất buồn một khi ông bị bay ghế.

Bản thân Alvaro Morata cũng lo ngại, vai trò của anh trong đội sẽ giảm sút nếu Conte ra đi. Anh cũng không vui trước thông tin, BLĐ The Blues đang định mời Luis Enrique ngồi lên ghế nóng.

West Ham chiêu mộ lão tướng Patrice Evra

Hậu vệ cánh trái kỳ cựu người Pháp - Patrice Evra đã đặt bút ký hợp đồng có thời hạn đến hết mùa với CLB West Ham, theo dạng chuyển nhượng tự do.

{keywords}
Evra đầu quân cho West Ham

Năm ngoái, Evra bị Marseille sa thải do có hành động tung cú đá nhắm vào một CĐV quá khích. Sau đó anh nhận án phạt từ UEFA và đội bóng thành phố cảng nước Pháp chấm dứt hợp đồng.

Tuy nhiên, với kinh nghiệm chinh chiến nhiều năm ở sân chơi Ngoại hạng, Evra được HLV David Moyes gia tay chào đón, trong bối cảnh West Ham gặp khó khăn về lực lượng dưới hàng thủ.

Nhà cầm quân người Scotland hy vọng, Evra là giải pháp "chữa cháy" phù hợp, giúp West Ham trong cuộc chiến trụ hạng mùa giải này.

* Anh Tuấn