- MU thua tại Mourinho... nhiều chuyện, sao Chelsea hứa chiến đấu, không để Conte bị sa thải như Mourinho, Liverpool nên trảm Klopp mời Ancelotti là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 24/10.

MU thua, trăm sự tại Mourinho... nhiều chuyện

Sau khi MU để thua 1-2 đội mới thăng hạng Huddersfield, Jamie Redknapp cho rằng, Mourinho đã lãng phí quá nhiều thời gian cho việc châm chọc, khiêu chiến Conte. Cựu danh thủ Liverpool đưa ra lời khuyên: HLV 54 tuổi nên dành sức lo cho MU và lo về Pep và Man City, chứ không phải thuyền trưởng Chelsea.

{keywords}
Mourinho bị cho mải lo chế nhạo Conte mà chểnh mảng MU

"Mourinho dường như lãng phí quá nhiều sức vào việc châm chọc các nhà cầm quân khác. Ông ấy đã làm việc không cần thiết.

Rõ ràng, thuyền trưởng MU đã nhắm vào Conte khi phát ngôn, một số HLV chỉ biết than khóc mỗi khi có cầu thủ bị chấn thương. Tại sao Mourinho phải bận tâm Conte. Ông nên lo lắng về Pep Guardiola và Man City, đội bóng đang bỏ xa MU 5 điểm, thì hơn.

Sau khởi đầu mùa giải hết sức tuyệt vời, Mourinho đã để mình dính vào những chuyện không cần thiết".

Ở vòng đấu thứ 9 vừa qua, Man City của Pep tiếp tục thắn giòn giã, ung dung ngôi đầu, trong khi Conte cũng có được niềm vui, nhưng Mourinho thì tiếp tục bị chỉ trích.

Liverpool nên sa thải Klopp, mời Ancelotti "giải cứu"

Theo cựu cầu thủ MU và Tottenham, Garth Crooks, Liverpool nên sa thải HLV Jurgen Klop và mời chiến lược gia người Ý, Carlo Ancelotti về, nếu thực sự có tham vọng chiến thắng danh hiệu Premier League ở thì tương lai gần.

{keywords}
Ghế Klopp lung lay khi Liverpool chơi bết bát mùa này

Đội bóng của Klopp để thua đậm 1-4 tại Wembley trước Tottenham ở vòng đấu thứ 9 vừa qua, một thất bại được nhà cầm quân người Đức nhìn nhận, do học trò của ông tự dâng tặng đối thủ thì đúng hơn.

Hàng phòng ngự Liverpool mùa này quả là thảm họa, khi để thủng lưới đến 16 bàn sau 9 trận, hiện có hiệu số là -2, tạm xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng và kém Man City (25 điểm) đứng đầu đến 12 điểm!

"Liverpool là CLB lớn, với lịch sử thật khó tin nên xứng đáng có một nhà cầm quân cho thấy rõ được điều đó.

Có vài HLV trên thế giới có thể mang danh hiệu về sân Anfield, cựu thuyền trưởng Chelsea, Real Madrid và Bayern Munich, Ancelotti là một trong số đó.

Klopp hiện thời không nhìn ra những thiếu sót ở hàng thủ khiến mọi thứ đang thật tệ hại, làm ảnh hưởng đến những ngôi sao như Philippe Coutinho, Sadio Mane và Mohamed Salah".

Sao Chelsea hứa không để Conte "bay ghế" như Mourinho

Thủ thành Thibaut Courtois tuyên bố, anh cùng đồng đội sẽ không để HLV Antonio Conte phải ra đi như cảnh Mourinho hồi 2015.

{keywords}
Courtois hứa sẽ cùng đồng đội chiến đấu vì Conte và vì chính bản thân họ

Conte đang vấp phải những trở ngại tương tự như Mourinho trong mùa giải thứ 2 ở Stamford Bridge, sau khi giúp Chelsea vô địch Ngoại hạng Anh. Đã có những đồn thổi, nhà cầm quân người Ý cũng sắp rơi cảnh như Mourinho, bị ông chủ Abramovich sa thải phũ phàng trước Giáng sinh, do kết quả bết bát, mà nguyên nhân sâu sa là quân "phá", "phản", không chịu đá.

Tuy nhiên, người gác đền Courtois đã khẳng định với M.E.N, sẽ không để chuyện đó xảy ra.

"Nếu chúng tôi để thua Watford, chắc chắn mọi bàn tán nhiều hơn (về tương lai HLV Conte). Khi bị đội bạn dẫn 2-1, chúng tôi quả gặp khó khăn, và Watford có thể khiến tỷ số đến 4-1. Nhưng chúng tôi đã chiến đấu trở lại và giành chiến thắng, điều này thật quan trọng.

Năm 2015 (thời Mourinho), chúng tôi cũng muốn chiến đấu nhưng đã không được. Do xui và cả một số thứ khác xảy ra...

Nhưng lúc này chúng tôi đang cho thấy muốn chiến đấu trở lại. Chúng tôi muốn giành chiến thắng, không muốn bị thất bại. Chúng tôi cũng muốn chiến đấu vì chính mình. Một số trong chúng tôi (Chelsea hiện thời có thêm những người mới) nhớ những gì xảy ra 2 năm trước đây và không muốn điều tương tự xảy ra".

L.H