- HLV Mourinho có thể chiêu dụ học trò cũ Arjen Robben, Coutinho đánh tiếng sẽ không thi đấu cho Liverpool để gây sức ép sang Barca... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 17/8.

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha vẫn muốn tuyển mộ thêm một tiền đạo cánh nữa để hoàn thiện đội hình, trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng cửa vào cuối tháng.

{keywords}
Mourinho có thể kéo Robben về MU

Trong khi thương vụ Perisic đang lâm vào bế tắc, tờ Sportsmail cho hay, Mourinho có thể chuyển hướng sang lôi kéo trò cũ Arjen Robben.

Dù đã bước sang tuổi 33 nhưng ngôi sao người Hà Lan vẫn là nhân tố quan trọng của đội bóng xứ Bavaria. Mùa trước, Robben gây ấn tượng với 16 pha lập công trong 37 trận ra sân.

Nguồn tin từ xứ sương mù cho hay, Robben có thể chấp nhận trở lại Anh nếu Mourinho thiết tha muốn tái hợp. Cả hai từng có khoảng thời gian làm việc cùng nhau giai đoạn từ 2004 đến 2006, khi "người đặc biệt" dẫn dắt Chelsea hai lần đăng quang Ngoại hạng Anh.

Video Robben phô diễn tài năng ở tuổi 33

Qua các lời phát biểu gần đây, Robben vẫn luôn dành những từ ngữ tốt đẹp nhất khen ngợi thầy Mourinho.

Barca gửi lời đề nghị 118 triệu bảng mua Coutinho

Sau hai mức giá 72 triệu bảng và 90 triệu bảng bị Liverpool từ chối, Barca chuẩn bị quay trở lại với lời đề nghị 118 triệu bảng hỏi mua Coutinho.

{keywords}
Coutinho muốn đào tẩu sang Barca

Dù đội bóng vùng Merseyside cương quyết không bán, nhưng bản thân ngôi sao người Brazil đang ủ mưu làm loạn, từ chối ra sân để gây sức ép lên HLV Klopp cũng như BLĐ The Kop.

Coutinho khao khát chuyển sang Nou Camp thế chỗ người đồng hương Neymar. Nếu Liverpool chấp thuận mức phí trên, anh sẽ trở thành cầu thủ đắt giá thứ hai trong lịch sử làng túc cầu.

Kể từ lúc nhận được 198 triệu bảng từ vụ Neymar, Barca đang ráo riết tuyển quân. Họ đã mang về Paulinho và dự định sẽ ký tiếp với hai cầu thủ tấn công là Coutinho và Dembele.

Chelsea bị hét giá Drinkwater 40 triệu bảng

Trong hôm qua, quan chức The Blues đã hỏi mua Drinkwater với lời đề nghị 25 triệu bảng kèm phụ phí. Dẫu vậy, phía Leicester đang đòi khoản tiền lên đến 40 triệu bảng.

{keywords}
Conte muốn sớm có sự phục vụ của Drinkwater

Danny Drinkwater còn thời hạn 4 năm hợp đồng ở sân King Power. Chính vì thế, dù bản thân tiền vệ 27 tuổi này muốn đến Stamford Bridge, nhưng Leicester chỉ chấp nhận bán nếu phía Chelsea chi đậm.

Sau khi bán Matic cho MU, HLV Conte đang thiếu hụt nhân sự ở khu trung tuyến. Bởi vậy, ông đang thúc giục BLĐ nhanh chóng chốt hợp đồng với Drinkwater.

Ngoài ra, chiến lược gia người Italia còn muốn tuyển thêm Renato Sanchez, Alex Oxlade Chamberlain và Ross Barkley.

* Anh Tuấn