- MU bất ngờ chọn Pochettino thay Mourinho, Zidane mừng rỡ vì viễn cảnh sắp có Hazard, Man City, Chelsea sẵn sàng "giải cứu" Luke Shaw khỏi Old Trafford là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 13/11.

MU bất ngờ chọn Pochettino thay Mourinho

Mourinho dọa sẽ rời MU với điểm đến hứa hẹn PSG, trong bối cảnh được lãnh đạo Quỷ đỏ nhìn nhận, nhà cầm quân người Bồ e sẽ không đuổi kịp được Man City của Pep Guardiola nên sẽ tìm cách "chuồn sớm", vì thế cũng nhanh chóng chọn ứng viên thay thế.

MU sẵn kế hoạch thay Mourinho trong trường hợp ông 
"chuồn" sang PSG

Theo Express, người được bộ sậu cấp cao MU nhắm đến không ai khác chính là HLV chất lượng Mauricio Pochettino của Tottenham.

Điều oái oăm ở chỗ, thuyền trưởng Tottenham cũng được chính gã nhà giàu Pháp, PSG nhắm đến.

Lãnh đạo PSG được cho đã nói với HLV đương nhiệm người Tây Ban Nha, Unai Emery sẽ khó giữ ghế nếu đội bóng sân công viên Các Hoàng tử không chạm đến bán kết Champions League mùa giải năm nay.

Trong khi đó, Mourinho cho thấy rõ ràng sự quan tâm với PSG, với lời khen là đội bóng "đặc biệt", cũng như khẳng định MU không phải là bến đỗ cuối của ông.

Mới nhất, Don Balon còn loan báo ông tuyên bố sẽ rời MU nếu CLB không mua Ozil cũng như đáp ứng các mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của ông.

Mourinho còn 18 tháng trong hợp đồng với MU và những bóng gió xa gần của nhà cầm quân này được cho liên quan đến việc gia hạn - một "chiêu trò" được siêu cò Mendes - người đại diện vốn hay sử dụng trước khi các thân chủ của ông bước vào đàm phán, ký mới.

Zidane mừng rỡ vì viễn cảnh sắp có Hazard

Eden Hazard thốt lời với đài truyền hình Bỉ, về giấc mơ được chơi bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Zinedine Zidane, thần tượng mà anh mê từ nhỏ. Ngay lập tức Real Madrid chộp lấy cơ hội này, và át chủ bài của Chelsea thành mục tiêu số 1 chuyển nhượng.

Real Madrid sẽ "tổng tấn công" để đưa Hazard về Bernabeu

Zidane vốn ngưỡng mộ Hazard đã lâu và theo đuổi suốt mùa hè qua, chỉ là do Chủ tịch Perez không mặn mà nên chuyển nhượng không đến. Nhưng nay ông trùm này đã thay đổi ý định, gật đầu cho nhà cầm quân người Pháp, sẵn sàng đưa tiền vệ tài ba này về Bernabeu.

Tuy biết Conte và Chelsea không dễ nhả cầu thủ quan trọng của họ, nhưng họ có lý do để lạc quan khi nghe được Hazard muốn chơi bóng dưới sự dẫn dắt của Zidane.

Hazard đến Chelsea 5 năm trước, cùng CLB giành 2 chức VĐ Ngoại hạng Anh, tuy nhiên đội bóng áo xanh giờ đây có nguy cơ mất anh, dù rằng sẵn sàng đưa Hazard trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất Prermier League.

Dù vậy, đàm phán về một hợp đồng có lương 300.000 bảng/tuần hiện vẫn chưa có bất cứ thỏa thuận nào giữa đôi bên, và tất nhiên Real Madrid thích điều đó.

Man City và Chelsea sẵn sàng "giải cứu" Luke Shaw

Luke Shaw khiến Mourinho không hài lòng, nhất là về tinh thần vượt khó, và tin tức mới nhất loan báo, 2 tên tuổi lớn là người láng giềng Man City cũng như ĐK giữ cúp Chelsea sẵn sàng "thu mua" hậu vệ người Anh.

Cả Man City và Chelsea sẵn sàng "giải cứu" Shaw khỏi Mourinho

Theo Express, Conte và Chelsea có thể đưa Shaw rời khỏi MU ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông diễn ra vào đầu năm 2018.

Hiện Shaw còn hợp đồng với MU đến hè 2019, nhưng vật lộn tìm một vị trí trong đội hình Mourinho, bởi ảnh hưởng từ chấn thương. Thời còn Van Gaal, Shaw đã có lúc không thể thiếu trong đội hình, nhưng chấn thương nặng sau đó đã làm thay đổi tất cả.

Ở mùa giải năm nay, Shaw mới có 2 lần ra sân cho Quỷ đỏ, đều từ băng ghế dự bị và diễn ra ở Cúp Liên đoàn Anh, trong trận MU gặp Burton và Swansea.

L.H